Royal Revolt 2 การกลับมากู้บรรลังก์ของเจ้าชายจอมลุย

หนึ่งในเกมส์ RPG ที่มีผู้เล่นมากกว่าสองล้านไอดีมาวันนี้ เจ้าชายองค์นี้ได้กลับมากู้อาณาจักรอีกครั้งกับภาค 2 ของเกมส์ Royal Revolt ที่เคยฮิตติด Google Play เมื่อปีที่แล้ว เพื่อนๆมาพบกับความมันส์ของเจ้าชายพาพวกตีปราสาทกันเลย

Royal Revolt 2 เป็นเกมส์แนว RPG แต่ส่วนตัวผมว่าเป็น เกมส์แนว Action RPG ผสมเกมส์แนวป้องกันฐานมากกว่า ด้วยรูปแบบการเล่นคล้ายเกมส์แนวป้องกันฐานที่เพื่อนๆต้องบังคับองค์ชายพร้อมคอยปั้มทหารเพื่อพาเจ้าชายไปตีอาณาจักรต่างๆ มาคราวนี้ไม่ได้ไล่ตีอาาจักรแต่เป็นกานเล่นแบบออนไลน์แบบตีผู้เล่นคนอื่น



เพื่อนๆจะต้องคอยอัพเกรดอาณาจักรของเพื่อนๆเอง ทั้งอัพเกรดบ้าน ทหาร ป้อม วางแนวป้องกัน เพื่อไม่ให้เพื่อนๆที่ออนไลน์อยู่บุกมาตีเอาเงินไปได้ และแบบนี้เราสามารถที่จะบุกไปตีเพื่อนๆที่เล่นออนไลน์จากทั่วโลกได้อีกด้วย โดยเราสามารถเลือกได้ว่าจะตีปราสาทไหน ซึ่งสามารถรู้ได้ว่าปราสาทที่จะตีมีอะไรรอเราอยู่บ้าง



การตีจะมีเวลาจำกัดให้เราไปตี เราต้องนำกองทัพของเราซึ่งได้จากการปั้มไปบุกตีป้อมต่างๆถึงกระนั้น เราไม่สามารถตีได้ตลอดเพราะมีเกจพลังที่เป็นรูปขนมปังคอยเตือนเราด้วย


เจ้าชายและทหารสามารถอัพเกรดได้อย่าลืมพลังที่หลับใหลของพวกเขาล่ะ

เป็นเกมส์ที่โหลดฟรีๆที่สนุกมาก เพือนๆต้องคอยออนไลน์บ่อยเพื่อไม่ให้เราโดนขโมยเงินและยังต้องคอยอัพเกรดบ้านให้เจ๋งๆอีกด้วย เพื่อนๆสนใจเกมส์แนวนี้ับรองไม่ผิดหวังแน่นอนกับเกมส์ Royal Revolt 2 เกมส์ฟรีบนมือถือสนุกๆอีกเกมส์ที่เพื่อนๆไม่ควรพลาดเลยนะครับ สนใจไปโหลดเกมส์เล่นกันเลย มีทั้งของ Android และ IPhone เลยครับผม

Royal Revolt 2 Android
Royal Revolt 2 IPhone




เพื่อนๆคนไหนสนใจเกมส์ Royal Revolt 2 ไว้เล่นบน PC ใช้โปรแกรม Blue Stack ก็สามารถเล่นได้ครับผม
Royal Revolt 2 การกลับมากู้บรรลังก์ของเจ้าชายจอมลุย Royal Revolt 2 การกลับมากู้บรรลังก์ของเจ้าชายจอมลุย Reviewed by Roney on 05:43 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.