โหลดเกมส์ขับเจ็ทสกีฟรีลงมือถือสนุกๆแข่งกับเพื่อน Powerboat Racing 3D (Android)

เจอเกมส์ขับเจ็ทสกี แนวแข่งรถมาให้เพื่อนๆได้ลองเล่นกัน รับรองว่าเพื่อนๆที่ชอบเล่นเกมส์แข่งรถจะหันมาเล่นเกมส์แข่งเจ็ทสกีดูบ้างแน่นอน เกมส์นี้เลย Powerboat Racing 3D เป็นเกมส์เจ๋งๆอีกเกมส์ที่เพื่อนๆไม่ควรพลาด

วิธีการเล่นเกมส์ Powerboat Racing 3D นั้นไม่ยากเลย ตัวเจ็ทสกีจะเร่งความเร็วไปข้างหน้าเอง และเพื่อนๆมีการบังคับแค่โยกซ้ายขวา เบรคและกด Nitro เพื่อเร่งความเร็วแค่นั้น เพื่อนๆต้องคอยประคองเรือของเราไม่ให้ออกนอกเส้นทางหรือพยายามเข้าโค้งและทำเวลาให้เจ่งที่สุด เพื่อจะเอาชนะผู้แข่งอื่นๆได้



ตัวเกมส์มีระบบให้อัพเกรดเจ็ทสกี หรือสามารถเปลี่ยนชุดคนขับและเปลี่ยนตัวเจ็ทสกีได้ด้วย แถมมีระบบไว้เล่นออนไลน์แข่งกับเพื่อนๆทั่วโลกอีกต่างหาก คนที่ชอบเล่นเกมส์แบบ Multi Player หรือแข่งหลายๆคนรองเล่นดูครับ สนุกใช้ได้เลย

เพื่อนๆที่ชอบเล่นเกมส์แข่งรถหรือชอบแนวแข่งขันท้าทายความเร็ว อาศัยจังหวะเพื่อแซงและแย่งความเป็นหนึ่งรับรองเล่นเกมส์นี้เพื่อนๆชอบแน่นอนครับ ฟันธง ไม่ได้มโนนะครับ



สนใจโหลดเกมส์ Powerboat Racing 3D ไปเล่นได้ฟรีๆเลยครับ สำหรับเพื่อนๆชาว Android

โหลดเกมส์ Powerboat Racing 3D (Android)



โหลดเกมส์ขับเจ็ทสกีฟรีลงมือถือสนุกๆแข่งกับเพื่อน Powerboat Racing 3D (Android) โหลดเกมส์ขับเจ็ทสกีฟรีลงมือถือสนุกๆแข่งกับเพื่อน Powerboat Racing 3D (Android) Reviewed by Roney on 07:20 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.