มาเล่นเกมส์ยิงซอมบี้สนุกๆกับเกมส์นี้เลย minigore 2 zombies

มาแล้วเกมส์ยิงซอมบี้ที่มันส์ถึงใจสำหรับเพื่อนๆที่เคยเล่นเกมส์ Zombie Wood แล้วรู้สึกยังไม่หนำใจ มาวันนี้ผมเอาเกมส์เจ๋งๆมาฝากเพื่อนๆชาวแอนดรอยและไอโฟนกันอีกเช่นเคยกับเกมส์นี้เลยครับผม minigore 2 zombies

เกมส์ minigore 2 zombies เป็นเกมส์ที่เราต้องเอาตัวรอดจากฝูงซอมบี้ โดยเพื่อนๆต้องคอยจัดการกับฝูงซอมบี้ที่ออกมาเรื่อยๆหวังจะมากัดเรา เมื่อเพื่อนๆผ่านในแต่ Wave ก็จะเพิ่มระดับความยากไปเรื่อยๆ จนกว่าเพื่อนๆจะแพ้นั้นเอง ในเกมส์เพื่อนๆจะเจอซอมบี้ที่โหดและน่ากลัวขึ้นเรื่อยๆ ตัวใหญ่มากเลยนะเออ ให้เตรียมอาวุธให้พร้อมกันนะครับผม



ให้เพื่อนๆพยายามเก็บเงินเพื่อซื้อชุดปืน อุปกรณ์และจ้างเพื่อนมาช่วยเรารบด้วย เราจะได้ไต่ไปในแรงค์ที่สูงขึ้นแถมยังสามารถปลดล็อคด่านอื่นๆในเกมส์ด้วยนะครับ

สำหรับเพื่อนๆที่สนใจเกมส์นี้ สามารถไปดาวโหลดเกมส์ลงได้ฟรีๆที่มือถือ Android และ IPhone ได้ที่นี่เลยครับผม

minigore 2 zombies Android
minigore 2 zombies IPhone

ถ้าเพื่อนๆสนใจเล่นเกมส์ minigore 2 zombies บน pc ก็สามารถ Download Bluestack ไปเล่นกันได้เลยนะครับแต่ Admin เกรงว่าเครื่องเพื่อนๆควรมีเสปคที่สูงมากเลยนะครับ เพราะเกมส์นี้กินทรัพยากร PC พอสมควร



เป็นเกมส์ยิงสนุกๆบนมือถืออีกเกมส์ที่เพื่อนๆไม่ควรพลาดครับผม
มาเล่นเกมส์ยิงซอมบี้สนุกๆกับเกมส์นี้เลย minigore 2 zombies มาเล่นเกมส์ยิงซอมบี้สนุกๆกับเกมส์นี้เลย minigore 2 zombies Reviewed by Roney on 08:36 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.