โหลดเกมส์หุ่นยนต์ต่อสู้สนุกๆลงมือถือเลย Metal Buster

นานๆจะเห็นเกมส์แนวหุ่นยนต์บนมือถือ ส่วนมากจำได้เกมส์หุ่นยนต์สนุกๆ อาทิเกมส์จากตระกูลของซุปเปอร์โรบอทหรือไม่ก็กันดัมจีเจเนเรชั่น จะเป็นแนววางแผนซะมากกว่า แต่เป็นเครื่องคอนโซล

แต่ถ้าเพื่อนๆอยากลองเกมส์แบบใหม่หรือเบื่อแนวนั้นเรามาลองแนวต่อสู้กันดีกว่าสำหรับเพื่อนๆที่ชอบเล่นเกมส์หุ่นยนต์ ลองมาเล่นเกมส์นี้เลยครับ Metal Buster



Metal Buster แรกลงเกมส์เหมือยนหุ่นตัวละครกันดั้มมากนัก แต่มันกลับไม่ใช่ซะงั้น ซึ่งเริ่มเกมส์เพื่อนๆจะได้รับหุ่นมาคนละหนึ่งตัว เพื่อต่อสู้กับศัตรูที่ดาหน้ามาหาเพื่อนๆเป็นแบบกลุ่มๆ เพื่อนๆจะต้องจัดการศัตรูด้วยอาวุธที่เรามีติดกับตัวหุ่น มีทั้งอาวุธประชิดตัว อาวุธมิซซายน์หรือไม่ก็ติดท่าไม้ตายสุดยอดเพื่อพิชิตศัตรูได้เร็วขึ้น ความท้าทายของเกมส์คือการทำคอบโบสูงสุดเท่าที่จะทำได้ เมื่อผ่านด่านแล้วก็จะได้เงินเพื่อไปอัพเกรดตัวละคร เป็นเกมส์แนวเดินต่อสู้มากกว่า

เพื่อนๆสามารถปลดล็อคหุ่นยนต์หรือคนขับได้ด้วย โดยหุ่นแต่ละตัวความสามารถจะเก่งขึ้นมากๆ โดยการจะได้หุ่นมานั้นต้องใช้เพชรถึงห้าสีเพื่อสุ่มหุ่นที่เราต้องใช้เพชรไปแรกจึงจะได้หุ่นมา

สำหรับเพื่อนๆที่ชอบเกมส์แนวนี้สามารถไปดาวโหลดเกมสมาเล่นได้เลยครับผม

ดาวน์โหลดเกมส์ MetalBuster เวอร์ชั่น IPhone ได้ที่นี่
https://itunes.apple.com/th/app/metalbuster/id856817884?mt=8

ดาวน์โหลดเกมส์ MetalBuster เวอร์ชั่น Android ได้ที่นี่
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.pllea.murode

โหลดเกมส์หุ่นยนต์ต่อสู้สนุกๆลงมือถือเลย Metal Buster โหลดเกมส์หุ่นยนต์ต่อสู้สนุกๆลงมือถือเลย Metal Buster Reviewed by Roney on 08:54 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.