โหลดเกมส์ยิงแมงมุมยักษ์ต่างดาว Combat Trigger: Modern Dead 3D (Android)

แนะนำเกมส์ยิงสนุกๆอีกเกมส์ที่เพื่อนๆขายิงปืนมันส์ๆหรือชอบเล่นเกมส์ยิงปืนแนวบู๊ล้างพลาญกระสุนไม่มีหมดต้องชอบแน่นอน

โดยเกมส์นี้เราจะต้องรับบทเป็นเจ้าหน้าที่คอยยิงแมงมุมยักษ์ที่เดินเข้ามาหมายสังหารเรา เพื่อนๆจะต้องรีบจัดการมันก่อนที่มันจะจัดการกับเรา

ซึ่งวิธีการเล่นเกมส์ Combat Trigger: Modern Dead 3D นั้นไม่ยากเลย แค่เพื่อนๆอย่าให้แมงลยังษ์เข้ามาใกล้เราได้ โดยการบังคับอนาล็อค หมุนรอบตัวเองแล้วคอยยิงแมลงที่กำลังจะเดินใกล้เราเข้ามาเรื่อยๆด้วยอาวุธปืนไฮเทคที่สุดเจ๋ง ระเบิดที่สามารถจัดการได้ทั้งฟูงต้องคอยดูแผนที่หรือตำแหน่งของศัตรูและจัดการมันก่อนที่จะเข้ามาใกล้เรา เมื่อเราจัดการหมดก็จะผ่านด่านเพื่อไปด่านที่ยากมากกว่าเดิม



สนใจเกมส์ ยิงสนุกๆแนวป้องกันไม่ต้เองวิ่งให้เหนื่อย สนใจไปโหลดเกมส์เล่นกันเลยที่นี่เลยครับ
Combat Trigger: Modern Dead 3D

โหลดเกมส์ยิงแมงมุมยักษ์ต่างดาว Combat Trigger: Modern Dead 3D (Android) โหลดเกมส์ยิงแมงมุมยักษ์ต่างดาว Combat Trigger: Modern Dead 3D (Android) Reviewed by Roney on 03:06 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.