เกมแมวพูดได้ วิ่งเก็บทอง Talking Tom Gold Run

เกมเลี้ยงแมวภาคใหม่ มาให้เราเล่นกันอีกแล้ว หลังจากที่เราเคยเล่นเกมแมวขี่เจ็ตสกี รอบนี้มาแนวเกมวิ่ง แถมวิ่งเก็บทองตามทางด้วย เจ้าทอมรวยเละแน่ๆ เกมนี้ห้ความสนุกไม่แพ้เกมรุ่นพี่อย่าง Subway Surfer หรือ Temple Run เลยครับ 


วิธีการเล่นเกมนั้นเหมือนเกมวิ่งทั่วไปเลยครับ แต่ผมชอบระบบเกมนี้แหะ อย่างปลดล็อคตัวละครที่แสนจะง่ายไม่เหมือนเกมอื่นที่ต้องอาศัยเล่นนาน เกมนี้แค่เราพยายามสร้างบ้านของเจ้าทอมให้เสร็จก็ปลดแองเจล่าแล้ว 



แค่นี้เราก็ได้แองเจล่ามาวิ่งเล่น และระบบอื่นๆที่เหมือนเกมทั่วไปอย่างแม่เหล็กดูดไอเท็ม หมวกนิรภัย  เครื่องบินเก็บโบนัส ล้วนเหมือนกันเดะ แต่ถูกนำกลับมาทำให้ดีขึ้น



สำหรับเกมนี้ไม่มีอะไรมากนัก เป็นเกมเล่นง่ายๆเพลินๆอีกเกมที่แนะนำให้เล่นเลยครับ แฟนพันธุ์แท้เกมแมวพูดได้ห้ามพลาดเด็ดขาด

เกมแมวพูดได้ วิ่งเก็บทอง Talking Tom Gold Run เกมแมวพูดได้ วิ่งเก็บทอง Talking Tom Gold Run Reviewed by Roney on 09:14 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.