Blades of Brim เกมวิ่งอัศวินสู้ฟัด

ถ้าคุณเป็นแฟนพันธ์ุแท้เกมวิ่งอย่าง Subway Surfer ล่ะก็ ห้ามพลาด Blades of Brim เกมนี้เลยครับ เพราะสไตล์และแนวการเล่นเหมือนกัน แต่เกมนี้เผลอๆอาจสนุกและลุ้นระทึกกว่า Subway อีกนะครับ เพราะเกมนี้เราต้องวิ่งหน้าตั้งไม่พอ ต้องกำจัดศัตรูข้างทางอีกด้วย เพราะถ้าเราไม่จัดการพวกนี้เราจะโดนศัตรูตีทำให้เราหมดพลังลงเรื่อยๆ เราสามารถเสียเลือดได้ 3 ครั้ง ถ้าเกินถือว่าจบเกม แต่ถ้าเราวิ่งชนกำแพงก็จบเกมเหมือนกันนะ ต้องอาศัยทักษะในการใช้ดาบ หลบหลีก ไต่กำแพงให้แม่นยำ เพื่อแต้มที่สูงขึ้น ยิ่งเราไปได้ไกลเท่าไหร่ ของปลดล็อคมีแจกเพียบ สนใจความท้าทายนี้ไปดาวโหลดเกมกันเลย


ดาวโหลดลง Android 






Blades of Brim เกมวิ่งอัศวินสู้ฟัด Blades of Brim เกมวิ่งอัศวินสู้ฟัด Reviewed by Roney on 09:43 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.