League of Beauties รวมสาวสวยไว้ด้วยกัน

League of Beauties รวบรวมสาวๆจากเกมเข้าฮาเร็มของเรากันเถอะ

เนื้อเรื่องเกม League of Beauties 
ตัวเอกหนุ่มแว่นขาหื่น ไปค้นพบ รูปภาพโบราณสาวงามคนดัง เข้าบังเอิญ หลังจากเชยชมได้ไม่นาน  กับเกิดเกิดปาฏิหาริย์ ทำให้ตัวเอกโดนดูดเข้ามาอยู่ในคัมภีร์โบราณ และไปโผล่อีกโลกนึง ซึ่งในโลกนี้มีความวุ่นวายตีกันของสาวๆพอสมควร ตัวเอกจึงมีหน้าที่หยุดสาวๆตีกันและชวนเข้าฮาเร็มของเขานั้นเอง


เกมนี้จุดมุ่งหมายของเกม คือ การรวบรวมสาวๆจากกระจกจันทราไปตามทางเรื่อยๆ โดยมีน้องตะจี ปีศาจจิ้งจอกแสนสวย เป็นเพื่อนร่วมทางไปกับเรา



วิธีการเล่นเกม มีสอนในตอนเริ่ม ซึ่งเกมนี้ คือการกำจัดไพ่หรือเล่นแบบเกมเรียงเพชร ที่เราจะต้องลากหินที่มีสัญลักษณ์ อาทิ ดาบ โล่ และเลือด สามอย่างนี้จะให้ผลลัพธ์ที่ต่างกัน อย่างดาบจะเน้น โจมตี เลือดจะฟื้นพลังให้เรา และโล่ห่์ ถ้าสะสมจะได้โล่ไว้กันศัตรู ซึ่งเราต้องเลือกมาใช้เพื่อแก้สถานการณ์ที่เวลาเราเจอศัตรู

ความสนุกของเกมนอกจากเรียงไพ่แล้ว ยังมีทั้ง สุ่มสาวงามจากกล่องสมบัติ เล่นอารีน่า เล่นหอคอย ระบบกิลด์ ระบบโบนัสต่างๆ ที่เล่นไม่เบื่อเลย ครับ แถมเกมแจกเพียบสายฟรีมีเฮ แน่นอน



เกริ่นมายาวนาน สนใจไปดาวโหลดเกมมาเล่นกันแบบฟรีๆ บนมือถือ Android แต่ IOS รอก่อนนะครับผม ส่วนข่าวสารเกม สามารถไปที่เพจหลักที่นี่เลยจ้า https://www.facebook.com/LOBeauties



คลิบนี้เป็นการสุ่มเปิดกล่องสมบัติหาสาวงาม การันตี 5 ดาว 
League of Beauties รวมสาวสวยไว้ด้วยกัน League of Beauties รวมสาวสวยไว้ด้วยกัน Reviewed by Roney on 11:42 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.