โหลดเกมส์ Puzzle Monster Quest เกมส์ลากแนวโจมตีที่สนุกโคตร

แนะนำเกมส์ฝึกสมองที่ผสม RPG เข้าด้วยกันอย่างลงตัว กับเกมส์ชื่อเก๋ๆนามว่า
Puzzle Monster Quest เกมนี้เป็นแนวเกมส์จิ๊กซอร์ลากหินสีเดียวกัน เมื่อการลากแต่ละทีนั้น เป็นการโจมตีไปในตัวเหมือนเล่นแบบ Puzzle RPG เกมส์เลยล่ะ ถ้าทำคอมโบถึงในจุดที่กำหนดก็จะก่อกเกิดเป็นท่ไม้ตายตามแบบฉบับของแต่ละตัวยิ่งสนุกเข้าไปใหญ่


วิธีการเล่นนั้นไม่ยากเพียงลากหินสีเดียวกันให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งการลากแต่ละทีก็เป็นการโจมตีไปในตัว โดยเมื่อเราลากไปนั้น ตัวละครของเราจะโจมตีศัตรูที่อยู่ในกระดานตามที่เราลาก เมื่อจัดการศัตรูหมดแล้วเราก็จะผ่านด่านได้ไอเท็มเก็บของไปเทั้งอัพเกรดตัวละคร อัพสกิล อีกทั้งยังมีระบบกาฉะให้เราได้กดอีกด้วยนะ ใครโชคดีก็สุ่มตัวละครได้ตัวเจ๋งๆไป และตอนนี้ก็กำลัง Collab กับ Attack on titan ด้วย ใครที่ชอบเอเลน มิคาสะ หรือเหล่าไททันขาโหด อย่ารอช้า สามารถไปเล่นและสะสมกันนะครับ

สามารถดาวโหลดเกมส์นี้ไปเล่นกันฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย เลยครับ ทั้ง IOS และ Android เลยครับผม




โหลดเกมส์ Puzzle Monster Quest เกมส์ลากแนวโจมตีที่สนุกโคตร โหลดเกมส์ Puzzle Monster Quest เกมส์ลากแนวโจมตีที่สนุกโคตร Reviewed by Roney on 04:16 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.