Sword Valkyrie Online ผจญภัยสุดจินตนาการผ่านมือถือของคุณ

เกม RPG มือถือ น่าเล่นอีกเกมที่แนะนำกัน เกมนี้ออกแบบคาแรกเตอร์ได้อย่างโดดเด่นเห็นแล้วแอบสนใจเลยไปดาวโหลดเกมมาเล่นทันทีเลยครับ พอได้เนื้อเรื่องแล้วนับว่าสนุกใข้ได้และน่าติดตามสุดๆ ด้วยภาษาอังกฤษที่เข้าใจด้วยนะ เพื่อนๆชอบเกมแฟนตาซีผมแนะนำเลยว่าเนื้อเรื่องสนุกใช้ได้เลยครับ





รูปแบบเกมเหมือนเกม TurnBase ทั่วไปที่ผลัดกันตี โดยเราจะนำตัวละครลงได้แค่ 4 ตัวและตัวละครเหล่านี้เมื่อเราจิ้มไปที่ Icon ก็จะทำการโจมตี เมื่อโจมตีไปแล้ว ก็จะเกิด Cooldown ทำให้เราไม่สามารถกดตัวละครตัวนั้นได้ต้องรอจนครบหรือกดตัวละครอื่นเข้าไปโจมตี เพื่อทำคอมโบ แอบเหมือนเกม Brave Fontier เลยล่ะแต่เกมนี้ดีกว่าตรงที่เราไม่ต้องรอจบ Turn แต่สามารถซัดกันได้เลยไม่ต้องรอให้เสียเวลา ส่วนระบบอัพเกรดหรืออื่นๆเหมือนเกมภาษาอื่นๆเลยครับ


กราฟฟิคเกมทำออกมาได้เหมือนติดๆขัดๆเล็กน้อย ด้านลายเส้นการ์ตูนทำได้สวยแต่พอฉากเกมออกมาเหมือนเล่นเกมจีน ยิ่งฉากเข้าเมนูอัพเกรดเหมือนพอร์ทมาเหมือนๆกันทำให้เวลาเล่นแล้วมันแหม่งๆกับความรู้สึก 555+ แต่โดยรวมโอเคครับผม


ตัวเกมจะให้เราทำภารกิจเรื่อยๆ เก็บเลเวลออกอาวุธ ล่่าบอส ผจญภัยตามด่านเพื่อเล่นตามเนื้อเรื่อง ชอบเกม RPG ไปดาวโหลดเกมนี้ไปเล่นกันสนุกๆเลยครับ แอดแนะนำ


Sword Valkyrie Online ผจญภัยสุดจินตนาการผ่านมือถือของคุณ Sword Valkyrie Online ผจญภัยสุดจินตนาการผ่านมือถือของคุณ Reviewed by Roney on 04:45 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.