Gordon Ramsay DASH เกมทำอาหารสุดมัน !!!

เกมทำอาหารบมือถือที่โคตรมัน มันช่างท้าทาย สำหรับแอดในตอนนี้เลย เกมนี้ชื่อว่า Ram ซึ่งเกมนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Gordon Ramsay กุ๊กทำอาหารที่กวาดรางวัลด้านอาหารมาเพียบ เป็นเจ้าของรายการทำอาหารที่ฮิตอย่าง Hell's Kitchen และอื่นๆอีกมาก เอาเป็นว่าลองไปสืบค้นประวัติของเขาทีหลังแต่ตอนนี้ผมว่าไปดาวโหลดเกม Gordon Ramsay DASH มาเล่นดีกว่าครับ



เกมนี้เราจะต้องรับบทเป็นลูกมือของ ramsay gordon ที่เขาจะให้เราคอยเป็นลูกมือหยิบจับ เสริฟอาหารจัดเรียงวัตถุดิบให้ โดยเขาจะมองดูเราอยู่ห่างๆ ซึ่งเกมนี้ความสนุกมันอยู่ตรงที่เราต้องคอยเสริฟอาหารตามออเดอร์ลูกค้า และต้องภายในเวลาที่กำหนดด้วยนี่ล่ะ ความสนุกขั้นเทพเลย ถ้าความจำไม่แม่น ละก็มั่วมากๆครับ 555 เพราะเมื่อเราหยิบจับอะไรไปแล้วเต็มสองมือ ถ้าไม่ถูกวัตถุประสงค์ในการใช้นั้นหมายถึงต้องเอาไปทิ้่ง นั้นล่ะครับเสียเวลา อาจทำให้ Ramsay Gordon ในเกมบ่นเราได้



รูปแบบการเล่นไม่ยากเลย อาศัยความจำกับไหวพริบเล็กน้อยก็เล่นเกมนี้ได้อย่างเพลิดเพลินแล้วครับ หลังๆความยากของเกมและเมนูเพียบเลย อาจทำให้ตาลาย ยิ่งลูกค้าสั่งเยอะๆ ยิ่งมั่วไปหมด อธิบายไม่ถูกไปดาวโหลดเกมมาเล่นกันเลยครับ

Gordon Ramsay DASH เกมทำอาหารสุดมัน !!! Gordon Ramsay DASH เกมทำอาหารสุดมัน !!! Reviewed by Roney on 10:13 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.