โหลดเกมส์เรียงบล็อคเล่นสนุกๆเพลินๆกับ 7x7

วันนี้มาแนะนำเกมส์ฝึกสมองเรียงบล็อคกับเกมส์วางบล็อคให้เหมือนกัน คือ 7x7 ครับ ด้วยตัวเกมส์ที่เล่นง่ายๆ แค่เราจับเอาบล็อคที่สีเหมือนกันแล้วเอามาเรียงให้ได้อย่างน้อยสามชิ้นต่อกันหรือเพื่อนๆจะเรียงมากกว่าสามชิ้นก็ได้ จะแนวตั้งแนวนอนแนวเฉียงก็ทำได้ โดยเวลาเราเลื่อนบล็อคหนึ่งครั้ง ก็จะมีบล็อคโผล่ออกมาให้เราสามชิ้น เราต้องใช้สมองของเราเพื่อทำให้บล็อคทั้งหมดหายไปให้ได้ ตัวเกมส์เล่นง่ายๆและเล่นเพลินมาก เพื่อนๆที่กำลังหาโหลดเกมส์ฝึกสมองแบบฟรีๆ อยากให้ลองเล่นดู เหมาะกับเอาไปให้น้องๆ หรือลกหลานไปลองเล่นดูนะครับ ฝึกสองใช้ได้เลยทีเดียวกับเกมส์เรียงบล็อคอันนี้ ไปโหลดเกมส์เรียงบล็อคฝึกสมองกันเลยครับ


โหลดเกมส์เรียงบล็อค


ถ้าเพื่อนๆสนใจเกมส์เรียงบล็อค หรือเกมส์เรียงเพชร สามารถค้นหาได้จากเวปไซต์นี้เลยนะครับ รอบหน้าจะมาแนะนำเกมส์สนุกๆไว้ลงมือถือเพื่อนๆไว้เล่นเพลินกันครับ บ๊าย บาย

โหลดเกมส์เรียงบล็อคเล่นสนุกๆเพลินๆกับ 7x7 โหลดเกมส์เรียงบล็อคเล่นสนุกๆเพลินๆกับ 7x7 Reviewed by Roney on 08:51 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.