โหลดเกมส์รถแข่งฟรีบนมือถือ ดริฟกันกระจายกับ Drift Mania Championship 2 LE

แนะนำเกมส์รถแข่งบนมือถือ Android กันอีกเกมส์ครับ กับเกมส์นี้ Drift Mania Championship 2 LE เป็นเกมส์รถแข่งที่เราต้องดริฟทำสกอร์เพื่อให้ทำคะแนนให้ได้สูงสุดเราก็จะชนะ ด้วยภาพและเสียงสุดยอดแบบนี้ เพื่อนๆที่ต้องการโหลดเกมส์ลงมือถือ Samsung จะสามารถเล่นได้กับรุ่นกลางขึ้นไป รุ่นเล็กอย่าง Galaxy y Galaxy Mini Cooper ไม่สามารถเล่นได้ครับ T-T เราคงต้องรอความหวังว่าสักวันเขาจะทำเกมส์มาให้เราได้เล่นกัน อันนี้แนะนำให้เพื่อนๆที่ใช้มือถือรุ่นสูงๆนะครับ เป็นเกมส์รถแข่งบนมือถือที่เจ๋งสุดๆเลย ไปโหลดเกมส์รถแข่ง ดริฟมาเนีย ลงมือถือฟรีกันเลยครับผม



โหลดเกมส์รถแข่งฟรีบนมือถือ ดริฟกันกระจายกับ Drift Mania Championship 2 LE โหลดเกมส์รถแข่งฟรีบนมือถือ ดริฟกันกระจายกับ Drift Mania Championship 2 LE Reviewed by Roney on 06:13 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.