แนะนำ 5 game rpg บน android galaxy y และ mini

สำหรับเพื่อนๆที่ชอบเล่นเกมส์แนว rpg และต้องการเป็นเกมส์ของ android ด้วยแล้ว วันนีผมมี เกมส์ RPG มาแนะนำเพื่อนๆถึง 5 เกมสนุกๆบนเครื่อง Samsung galaxy Y และเล่นได้บน Mini ด้วย  เพื่อนๆที่เป็นแฟน RPG อย่างไฟนอลแฟนตาซีต้องไม่พลาดกับเกมฟรีเหล่านี้แน่นอนไปดูกันเลยว่ามีเกมไหนกันบ้าง ไปดาวโหลดเกมส์กันเลยครับ

INOTIA 3 

เป็นเกม RPG ที่เล่นสนุกมากๆ เราจะรับบทเป็นหนุ่มน้อยกลับชาติมาเกิดเพื่อตามหาอดีตของตัวเองว่าเราเป็นใคร ร่วมผจญภัยกับหนุ่งคนนี้ โดยเราสามารถเลือกอาชีพได้ว่าเราอยากเป็น paladine babalian นักเวทย์ หัวขโมย ลองเล่นดูครับว่ามันสนุกสุดยอดเลยล่ะ


Pocket Legends


เกม RPG ONLINE บน Galaxy Y และ Miniที่สนุกๆสุดๆเพื่อนจะได้พบกับเพื่อนต่างๆมากมายในโลกออนไลน์นี้ ลองเล่นดูครับแล้วจะติดใจไม่แพ้บนเครื่อง PC เลย 



ZENONIA 3 


เกม Action RPG ที่เพื่อนๆต้องชอบสไตล์ลุย ปะ ฉะ ดะ กันเลยทีเดียวกับ ด้วยตัวเกมที่เดินหน้าลุยทั้งวัน พร้อมคอนโซลที่ทำให้ Samsung Galasy ของเพื่อนๆเหมือนถือจอยเกมส์ มาพบกับความมันได้เลยครับ


SEED3 - Heroes in time


เกม RPG ภาพสวยอีกเกมนึง โดยการบังคับจะเหมือน ZENONIA 3 เลยแต่เนื้อเรื่องจะดราม่ามากกว่าและมี ภาระกิจที่ซับซ้อนกว่า ZENONIA มาก ลองเล่นดูครับ ภาษาอังกฤษภายในเกม สามารถฝึกได้เลย เพราะ ภาษาค่อนข้างจะ advance มากกว่า ZENONIA 3


Third Blade


นักดาบปราบซอมบี้ เกมทำคอมโบสนุกๆ มาก เป็น Action ซะมากกว่า RPG ด้วยภาพที่สวย การเล่นที่ท้าทาย เพื่อนๆที่ชอบเล่นเกมแนวนี้ต้องๆไม่ควรพลาดกัย นักดาวปราบซอมบี้ช่วยแฟน คนนี้แน่นอน


ถ้่าเพื่อนๆสนใจเกม Samsung Galaxy Y อื่นๆลองดูได้จากที่นี่เลย โหลดเกมส์ฟรี Galaxy Y
แนะนำ 5 game rpg บน android galaxy y และ mini แนะนำ 5 game rpg บน android galaxy y และ mini Reviewed by Roney on 04:18 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.