โหลดเกมส์สร้างเมือง android สนุกๆอีกเกมส์ Shipwrecked

เกมส์สร้างเมืองบนเกาะร้าง ที่ทำให้เราสามารถเล่นเกมส์สร้างเมืองได้ทุกที่ทุกเวลาเพราะเราเล่นบนระบบปฏิบัติการ Android นั้งเอง Android App Game สร้างเมือง นี้มียอดดาวน์โหลดแบบถล่มทลายมากกว่า 1 ล้านครั้ง ภายใน 1 เดือน ถือว่าเป็นเกมส์ที่น่าเล่นมาก ที่สำคัญ คือเล่นฟรีครับ



ได้เวลาผมมาโม้ต่อละครับ เกมส์นี้เป็นเกมส์ที่คุณต้องทำการสร้างเมืองบนเกาะร้างแห่งหนึ่ง โดยที่คุณต้องทำการสำรวจพื้นที่ต่างๆ รวมไปถึงการหาวัตถุดิบในการสร้างเมืองของคุณให้เติบโตเจริญรุ่งเรืองต่อไปในอนาคต แต่อย่าประมาทไปนะครับ เพราะคุณอาจจะไม่ใช่เจ้าเดียวอยู่บนเกาะแห่งนี้ดังนั้นการสร้างอะไรต้องสำรวจพื้นที่ดีๆ

เกมส์ สร้างเมือง บนระบบ Android App นี้ถือว่าเป็นเกมส์ที่สนุกมากเพราะมียอดดาวน์โหลด มากกว่า 1 ล้านครั้ง โดยยังไม่ถึง 1 เดือนเลยครับ แบบนี้รับประกันได้เลยว่า Android App Game สร้างเมือง Shipwrecked นี้ได้รับความนิยมอย่างแรง รีบโหลดไปเล่นกันเลยครับไฟล์ไม่ใหญ่มาก 30Mb และที่สำคัญครับตอนนี้เค้ายังให้เราโหลดไปเล่นกันฟรีๆได้เลยนะครับ



ขอบคุณเนื้อหา จาก
androidappinw.com
โหลดเกมส์สร้างเมือง android สนุกๆอีกเกมส์ Shipwrecked โหลดเกมส์สร้างเมือง android สนุกๆอีกเกมส์ Shipwrecked Reviewed by Roney on 05:09 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.