โหลดเกมส์เครื่องบินรบ Aces of the Luftwaffe เกมส์ฟรีที่มันมากๆ

แนะนำเกมส์เครื่องบินรบยิงกันมันสุดยอด ต้องเกมส์นี้เลยครับ เป็นเกมส์แนวยานยิงในแนวตั้ง โดยวิธีการเล่นเกมส์เครื่องบินรบนี้ เราต้องคอยบังคับเครื่องบินของเราให้ยิงเป้าหมายและต้อ
คอยบังคับให้เครื่องบินของเราหลบกระสุน เพื่อไม่ให้เครื่องบินของเราพังก่อนไปสู้กับบอส

โดยตามทางจะมีศัตรูให้เราจัดการ เมื่อจัดการได้จะได้ของเอาไว้อัพเกรดเครื่องบิน โดยของที่ได้มาต้องมาจาก ศัตรูที่เรายิงร่วงเท่านั้น โดยจะมีบอสประจำด่านให้เราปราบ ถ้าเพื่อนๆที่กำลังเบื่อเซ็งกับเกมส์ต่างๆหรืออยากหาเกมส์ยิงสนุกๆต้องเกมส์นี้เลยครับ



มันส์สะใจจากผู้สร้าเกมส์ jetpack joyrideที่โด่งดังบนมือถือ ถ้าใครไม่รู้จักไปตามลิ๊งที่ให้มาเลยครับผม สามารถ Download เกมส์นี้ไปเล่นได้ฟรีเลยครับ jetpack joyride

ถ้าเพื่อนๆสนใจเกมส์เครื่องบินลองดาวโหลดไปเล่นดูกันเลยครับ เกมส์ฟรีและดีแบบนี้แถมยังได้รับการรับรองจาก google play อีกนะ ไปสนุกและดาวโหลดเกมส์ไปเล่นฟรีๆกันเลยครับผม



ช่วงนี้เกมส์สนุกๆรอเพื่อนๆกันอยู่บน play store เลย แต่ถ้่าเพื่อนๆไมรู้จะเล่นเกมส์ไหนแวะมาติดตามเกมส์สนุกๆได้ที่บล็อคนี้เลยนะครับ เกมส์โหลดฟรีมากมายนับร้อยเลย
โหลดเกมส์เครื่องบินรบ Aces of the Luftwaffe เกมส์ฟรีที่มันมากๆ โหลดเกมส์เครื่องบินรบ Aces of the Luftwaffe เกมส์ฟรีที่มันมากๆ Reviewed by Roney on 09:52 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.