โหลดเกมส์ monster shooter 2 เกมมันๆ บน androidและ ios

วันนี้เอาเกมส์พี่ปลาหมึกขาโหดมาฝากเพื่อนๆอีกเช่นเคยครับ โดยเกมส์นี้เป็นภาค 2 ของ Monster Shooter โดยภาคนี้จัดเต็มเชช่นเคย แต่ด้วนระบบนั้นดีกว่าภาคแรกมากๆครับ มีปืนให้เราเยอะกว่าภาคที่แล้ว แถมยังเล่นแบบออนไลน์กับเพื่อนเราได้ด้วย เพื่อเก็บแต้มในภารกิจวันต่อวันด้วย แถมมีอุปกรณ์เสริมมาให้เพื่อนๆได้ยิงกันมันมากกว่าเดิน ถ้าเพื่อนๆกำลังหาเกมส์ยิงผี หรือเกมส์เดินยิงที่มันส์ๆ ภาพสวยๆเอฟเฟค โหดๆ ผมแนะนำเกมส์นี้เลย ของเครือง Android และ Ios ครับ สนใจไปโหลดเกมส์เล่นฟรีๆได้เลยครับผม

โหลดเกมส์มันส์ฟรี



หวังว่าเกมส์นี้จะไมทำให้เพื่อนๆผิดหวังนะครับ วันนี้ไปก่อนรอบหน้าจะมาแนะนำเกมส์สนุกๆและมันส์มากๆมาฝากเพือนๆกันอีกครับผม

โหลดเกมส์ monster shooter 2 เกมมันๆ บน androidและ ios โหลดเกมส์ monster shooter 2 เกมมันๆ บน androidและ ios Reviewed by Roney on 00:21 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.