โหลดเกมส์ยิงผีซอมบี้สุดมันส์ Zombie Frontier (Android)

เอาเกมส์แนวยิงผีสนุกๆมากฝากครับ สำหรับคนที่ชื่นชอบเกมส์ยิง หรือแนว FTP หรือแนว Special Frost เป็นชีวิตจิตใจและอยากหามาเล่นบนมืออถือต้องโหลดเกมส์นี้ไปเลย ซอมบี้ฟอนเทียร์  โดยตัวเกมส์ไม่มีอะไรยุ่งยาก แค่คอยเล็งเป้าแล้วยิงฝูงซอมบี้ที่กำลังเข้ามาใกล้คุณ โดยเราต้องจัดการให้เร็วที่สุด โดยจะมีภารกิจมาให้เรามากมายสำหรับเพื่อนๆที่ กำลังหาเกมส์ยิงผีต้องไม่พลาดเกมส์นี้แน่นอน แถมมีอาวุธให้เลือกมากมาย สนใจรายละเอียดไปดาวโหลดเกมส์เล่นกันฟรีๆเลยครับผม แล้วจะติดใจ ด้วยยอดดาวโหลดถล่มทลายใน Google Play เป็นสิบล้านดาวโหลดกันเลย ห้ามพลาดกันครับ



Zombie Frontier

ถ้าเพื่อนๆที่ชอบเกมส์แนวนี้ไว้โอกาสหน้าผมจะหาเกมส์แบบนี้มาฝากเพื่อนๆกันอีกแน่นอน วันนี้ไปก่อนครับ ขอให้สนุกกับการเล่นเกมส์ครับผม
โหลดเกมส์ยิงผีซอมบี้สุดมันส์ Zombie Frontier (Android) โหลดเกมส์ยิงผีซอมบี้สุดมันส์  Zombie Frontier (Android) Reviewed by Roney on 09:41 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.