โหลดเกมส์ร็อคแมน 1 บนมือถือ Android กันจ้า Mega Man Classic

มาแล้วเกมส์ร็อคแมนหรือเกมส์ Mega Man ที่เก่ามากๆ สำหรับเพื่อนๆที่อายุ 30+ ขึ้นไป ต้องจำได้ดีกับร้อคบัสเตอร์ อาวุธที่ทรงพลังของร็อคแมน ทีก่อนหน้านั้นเขาต้องเปลี่ยนจากหุ่นทำความสะอาดบ้านกลายเป็นหุ่นรบที่ต้องปราบปรามด็อกเตอรืไวลี่ ที่ใช้หุ่นทั้ง 6 ตัวในการยึดครองโลก มาร่วมกันปราบด็อกเตอร์ไวลี่กับเขากันเถอะครับ





ด้วยตัวเกมส์ที่คาสสิคมากๆ ใครที่เคยเล่นภา่คไฮเทคไปจะต้องทำใจลำบาก แต่ถ้านึกถึงความยากสมัยนั้น เกมส์นี้จะมาท้าทายเพื่อนๆกันครับ เราจะได้เจอกับมิตรรักบอสของเรา จากครั้งกระโน้น เมื่อเราปราบพวกเขาไดเ้ เราจะได้อาวุธของเขามาปราบเพื่อนๆของเขานั้นเอง



ด้วยตัวเกมสืเป็นไฟลืที่เรียบง่ายๆ สามารถโหลดเล่นกันง่ายๆได้เลยครับผม ไปโหลดเกมส์ Rock Man กันครับ

โหลดเกมส์ Mega Man Classic
โหลดเกมส์ร็อคแมน 1 บนมือถือ Android กันจ้า Mega Man Classic โหลดเกมส์ร็อคแมน 1 บนมือถือ Android กันจ้า Mega Man Classic Reviewed by Roney on 20:37 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.