มาเล่นเกมส์ให้ลูกกวาดสัตว์ประหลาดกันเถอะ Catch the Candies

แนะนำเกมส์ยิงประลองความแม่นกันครับผม กับการเล่นที่แปลกใหม่ไฉไลแน่นอนกับ เกมส์นี้เลย  Catch the Candies ซึ่งภารกิจของเรา คือ การให้ลูกกวาดกับเจ้าสัตว์ประหลาดทั้งหลายที่โผล่มาได้กิน

โดยเราต้องทำคะแนนให้ได้สูงสุด โดยการยิงชิ่งไป ชิ่งมาและลงท้องเจ้าสัตว์ประหลาดเหล่านี้ เพื่อนๆที่ชอบเล่นเกมส์แนวยิงไข่หรือเกมส์กะยิงต้องชอบและคุ้นเคยเป็นอย่างดีแน่นอน แถมตัวเกมส์ภาพสวยดูน่ากินแนวเดียวกับเกมส์แคนดี้ซูการ์เลยครับ



สนใจไปโหลดเกมส์นี้เล่นได้ฟรีที่ Android เครื่องเดียวนะครับ เครื่องไอโฟนไม่มีเกมส์นี้ให้เล่นครับผม ไว้เจอเกมส์สนุกๆแนวนี้จะรีบนำมาบอกต่อเพื่อนๆกันครับ หรือถ้าเพื่อนๆสนใจเล่นเกมส์  Catch the Candies นี้บนคอม โหลดโปรแกรม Bluestack และ Install เกมส์ได้เลยครับผม

โหลดเกมส์ Catch the Candies


มาเล่นเกมส์ให้ลูกกวาดสัตว์ประหลาดกันเถอะ Catch the Candies มาเล่นเกมส์ให้ลูกกวาดสัตว์ประหลาดกันเถอะ Catch the Candies Reviewed by Roney on 10:21 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.