โหลดเกมส์ punch quest เกมส์วิ่งไล่ต่อยปีศาจสุดมันส์

มาแล้วเกมส์วิ่งแนวๆ ที่จะมาทำให้เพื่อนๆได้สนุกกับเกมส์นี้เลยครับผม เกมส์ punch quest โดยเกมส์นี้ด้วยรูปภาพทำให้เรานึกถึงเกมส์เครื่องธรรมดาแต่ระบบไม่ธรรมดาแน่นอน

โดยวิธีการเล่นเกมส์นี้ เพื่อนๆจะรับบทเป็นนักบู๊ที่จะต้องคอยวิ่งไปตามทางเพื่อที่จะต่อยและอัปเปอร์คัตปีศาจที่ดาหน้ามาหยุดเรา เกมส์นี้ไม่เหมือนเกมส์วิ่งทั่วไปตรงที่ จะมีเกจพลังชีวิตให้เราถึง 5 ครั้ง ซึงนั้นหมายถึงเราจะสามารถวิ่งไปได้นานและนอกจากนี้ เรายังมีอุปกรณ์ๆ พลังงานสุดอลังการมาให้เพื่อนได้ใช้ปราบปีศาสจกันด้วย สำหรับเพื่อนที่สนใจเกทส์วิ่งสนุกๆบนมือถือ Android และ IPHONE แนะนำเกมส์นี้ เพื่อนๆไม่มีผิดหวังแน่นอนครับผม



โหลดเกมส์ punch quest Android 
โหลดเกมส์ punch quest IPhone



ถ้าสนใจเล่นเกมส์นี้บน PC สามารถ Download Blue Stack มาเล่นกันได้นะครับ
โหลดเกมส์ punch quest เกมส์วิ่งไล่ต่อยปีศาจสุดมันส์ โหลดเกมส์ punch quest เกมส์วิ่งไล่ต่อยปีศาจสุดมันส์ Reviewed by Roney on 07:00 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.