Download Mobius Final Fantasy

มาให้แฟนๆได้หายคิดถึงแล้วจ้ากับ Final Fantasy ภาคใหม่บนมือถือที่ยังคงให้ความสนุกตามแบบฉบับตระกูลไฟนอลแฟนตาซี แถมยังเป็นเกมส์เล่นฟรีอีกต่างหาก แต่น่าเสียดายเขาทำเป็นภาษาญี่ปุ่น ถ้ามีภาษาอังกฤษก็ดีนะสิครับ เราจะได้อ่านรู้เรื่องกันด้วย แต่ไม่เป็นไรเขาสอนเล่นแบบจับมือกันเลยทีเดียวจ้า

ภาคนี้เราจะเล่นเกมแบบออนไลน์ที่จะเจอผู้คนที่หน้าตาเหมือนเราซะส่วนใหญ่เดินตามทางอยู่เรื่อยๆ โดยเราจะต้องบังคับหนุ่มหน้ามนไปลุยเดียวแบบเท่ห์สุดๆไปเลย

ในเกมเราจะบังคับอยู่แค่ตัวเดียว แต่มีความหลากหลายในการใช้ท่าไม้ตายจากการ์ดและการเปลี่ยนอาชีพเพือให้จัดการกับศัตรูหรือบอสให้ง่ายขึ้น ซึ่งระบบยังคงเดิมนั้นคือระบบธาตุ เพื่อให้แพ้ทางกันนั้นเอง

เกมนี้มีการ์ดให้จับและดรอบจากคู่ต่อสู้ด้วยครับ ความเก่งกาจตามดาวที่กำหนดเลยครับผม

เนื่องจากเกมนี้ภาพสวยและนำมาซึ่งความกระตุกพอสมควร ใครใคร่อยากเล่นเกมนี้ให้ปรับกราฟฟิคให้ต่ำๆเลยนะครับ




โหลดเกมส์ Final Fantasy Mobius Android 
โหลดเกมส์ Final Fantasy MobiusIOS 
โหลดเกมส์ Final Fantasy MobiusAPK


Download Mobius Final Fantasy Download Mobius Final Fantasy Reviewed by Roney on 09:06 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.