วิ่งหนีซอมบี้ออกนอกโรงเรียนให้ได้ Corridor Z

เกมส์วิ่งหนีซอมบี้สุดแนวที่จะมาท้าให้เพื่อนๆได้พบกับความตื่นเต้นมากกว่าเกมส์วิ่งอื่นๆแน่นอน รอบนี้เราไม่ได้วิ่งไปข้างหน้านะครับ แต่เราวิ่งมาข้างหลังแทนแบบหลอนสุดๆไปเลยครับผม ขนาดผมเล่นยังรู้สึกหลอนเลย


เกมส์  Corridor Z นั้นดำเนินเรื่องในโรงเรียน High School แห่งหนึ่ง ที่จู่ๆนักเรียนในโรงเรียนนั้นดัดกลายเป็นซอมบี้ไปเกือบหมดทั้งโรงเรียนซะงั้น มีเพียง LOGAN MEGAN และ SGT WILLIAMS เท่านั้นที่ยังคงรอดอยู่และพวกเขาต้องหาทางออกจากโรงเรียนให้ได้ แต่มันไม่ง่ายเลยเพราะในโรงเรียนอ่ะมันมีซอบบี้อยู่เต็มไปหมดเลยนะซี่


วิธีการเล่นเหมือนเกมส์วิ่งทั่วไป ที่วิ่งๆไปห้ามพลาด พอพลาดแล้วเกมส์จบและเริ่มใหม่ทันที แต่นั้นก็เป็นคอนเซ็ปของเกมวิ่งนั้นล่ะ เกมนี้ความสนุกของมันกลับเป็นการวิ่งกลับมาข้างหลังแทน นั้นหมายถึงเราไม่เห็นทางข้างหน้าว่ามันเป็นอย่างไร เวลาเราวิ่งต้องสังเกตสิ่งรอบข้าง อาทิ ตู้ไม้เก่าๆ โครงเหล็กท่อแอร์ ปืนที่ตกตามทาง และทางเลี้ยวให้ดี เพราะถ้าเพื่อนๆวิ่งไปแล้วไม่ใช้สิ่งของเหล่านี้ให้เป็นประโยชน์ ซอมบี้จะวิ่งมาเร็วมากและเราก็จะถูกซอมบี้จับได้เลยครับ โคตรหลอนเลย ต้องลองเล่นดู เดียวจะหาว่าผมโม้ !!!

SGT WILLIAMS กำลังวิ่งสุดกำลัง

MEGAN ตอนนี้มั่นใจว่าหลอนสุดๆ
LOGAN ถ้าเขาไม่ทำสิ่งนี้ เขาก็ไม่รอด
ในด้านระบบต่างๆ อันนี้ยังคงแนวทางเกมวิ่งเหมือนเดิมที่ให้เราสามารถเปลี่ยนเสื้อตัวละครได้ อัพเกรตอาวุธและสิ่งของ ไอเท็มต่างๆ โดยเราจะต้องทำภารกิจหรือใช้เงินในการที่จะได้มันมา



เกม Corridor Z เป็นเกมเล่นฟรีสนุกพร้อมให้เพื่อนๆได้ดาวโหลดกันแล้ว สนใจไปเล่นกันเลยครับ มีให้เลือกเล่นในเครื่อง Android และ IOS กันเลยจ้า

Android Game Corridor Z
IOS Game Corridor Z


เกมส์เพลย์ Corridor Z สนุกแค่ไหนไปหลอนกัน
วิ่งหนีซอมบี้ออกนอกโรงเรียนให้ได้ Corridor Z วิ่งหนีซอมบี้ออกนอกโรงเรียนให้ได้ Corridor Z Reviewed by Roney on 16:13 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.