มาสร้างไดโนเสาร์ไปสู้กันเต๊อะ Jurassic World: The Game

หนังในบ้านเราที่กำลังฉายอยู่ในตอนนี้ คือ เรื่อง Jurassic World หนังภาคต่อของ Jurassic Park ที่คราวนี้พาไปพบไดโนเสาร์และความอลังการงานสร้างเหมือนเคย แต่ถ้ายังไม่ได้ดูรีบไปดูกันเลยครับ ส่วนใครดูแล้วมาเล่นเกมนี้กันดีกว่า Jurassic World: The Game

เกมนี้เพื่อนๆจะต้องพัฒนาไดโนเสาร์ของเราเพื่อไปสู้กับไดโนเสาร์ของชาวบ้าน โดยการพัฒนาไดโนเสาร์นั้น เราจะต้องสร้างเมืองและอัพเกรดเมืองอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งเรายังสามารถวิจัยไดโนเสาร์พันธ์ุใหม่ๆ เพื่อไปสู้กับไดโนเสาร์ที่มาท้าชิงเรา ในเกมไดโนเสาร์จะอิงจากหนังมาพอสมควร แต่เรื่องท่าไม้ตาย ท่าอื่นๆมีเฉพาะเกมนี้เท่านั้น



รูปแบบการเล่นก็ไม่ยากเลยครับ ตัวเกมเหมือนสร้างเมืองผสมเกมต่อสู้แบบ ผลัดกันตี ซึ่งเราต้องใช้แท็คติกในการเล็งการกด Turn หรือกดท่าไม้ตายของเราเพื่อพิชิตศัตรู


Jurassic World™: The Game - screenshot



เกมนี้ภาพสวยแถมยังเก้บรายละเอียดของหนังได้อย่างดีเลยครับ ยังไงสนใจก็สามารไปดาวโหลดเกมส์มาลงมือถือไปเล่นกันฟรีๆเลยครับ ไม่เสียค่าใช้จ่าย แต่เป็น In-app Purchaser ยังไงก็เล่นเอาพอประมาณ

ดาวน์โหลด Jurassic World: The Game สำหรับ Android
ดาวน์โหลด Jurassic World: The Game สำหรับ iPhone, iPod touch และ iPad


มาสร้างไดโนเสาร์ไปสู้กันเต๊อะ Jurassic World: The Game มาสร้างไดโนเสาร์ไปสู้กันเต๊อะ Jurassic World: The Game Reviewed by Roney on 09:37 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.