4 เกมส์มือถือสุดเจ๋ง ที่มียอดดาวโหลดสูงสุด #1

สืบเนื่องจากเกมส์มือถือระบบ Android และ IOS นั้นมีมานานมาหลายปีแล้ว เกมส์ต่างๆอื่นๆก็ออกมาเพียบเลย แต่ผู้ใช้มือถือใหม่ๆนั้นบางคนก็ไม่รู้ว่า จะเล่นเกมอะไรสนุกๆดีแถมกลัวเล่นไปแล้วเกมส์ปิดบริการวันนี้ผมมาแนะนำเกมส์ที่ตอนนี้ยังมีผู้เล่นอีกเพียบและการันตีความสนุกแน่นอน เพราะแต่ละเกมส์ยอดดาวโหลดลงมือถือกระฉูดมากครับแถมเล่นฟรีการันตีความสนุกเลยจ้า สนใจไปดูสิว่าเกมส์แนวไหนเพื่อนๆชอบบ้าง

Summoners' War: Sky Arena แนว RPG


เกมส์ RPG สุดสนุกที่ตอนนี้มียอดดาวโหลดถึง 10 -50 ล้านแล้ว ด้วยความที่เป็นเกมส์ภาษาทำให้เล่นได้ง่ายและนานมาก แถมรองรับภาษาไทยอีก ระบบเกมส์ที่เก็บเลเวล พัฒนาตัวละคร ผจญภัยดันเจี้ยนต่างๆ ความท้าทายทั้งปีนหอคอย ลุยดันโกเลม ลุยกิจกรรม PVP และมีตัวละครเพียบ ให้ Summon กันสนุกสนาน เป็นเกมส์ที่เปิดครบรอบหนึ่งปี ถ้าลองเล่นแล้วจะติดใจเลยครับ สนใจสามารถดาวโหลดไปเล่นกันได้ฟรีๆเลยครับผม ทั้ง IOS และ Android หรือสามารถเข้ากลุ่ม Summoner War th กันเเลยพรอ้มให้คำแนะนำเพื่อนๆมือใหม่ทุกคนเลย กลุ่ม Summoner war thailand 

Android  Summoner Wars Download
IOS Summoner Wars Download 

Hay Day แนวสร้างฟาร์ม



เกมส์ทำฟาร์มที่เล่นเพลินๆ โดยเราจะต้องจัดการฟาร์มต่างๆ อาทิ ปลูกข้าวโพด ปลูกผลไม้ ปลูกข้าว เพื่อจำสิ่งเหล่านี้ไปจัดการในฟาร์มและเพิ่มผลผลิต อย่างนำไปเลี้ยงสัตว์ นำไปแปรรูป และนำไปขาย เป็นเกมส์ที่เล่นง่ายๆเพลินๆ ซึ่งมียอดดาวโหลดเกมส์ถึง 50 - 10 ล้านดาวโหลดเกมสืไปเล่นแล้ว ถ้าคนไม่เคยเล่นหรือรู้จักจะเชยเอามากๆ ยังไงสนใจไปโหลดมาเล่นกันเลยครับ หรือดูข้อมูลจากคนไทยที่นี่เลยครับผม https://th-th.facebook.com/haydaythai



Clash of Clans แนวสร้างเมืองตีกัน


เกมส์สร้างเมืองยุคหิน ที่เราจะต้องสร้างเมืองไปกำหราบออคข้างบ้านหรือสร้างกำลังทหารของเราไปตีเพื่อนๆบ้านใกล้เคียงเป็นเกมส์สร้างเมืองที่เราต้องพัฒนาเมืองของเราให้เจ๋งๆสุดๆ ความสนุกมันอยู่ที่เราไปตีชาวบ้านเขานี่ล่ะ ครับ ยอดดาวโหลดเกมนี้ ถึง 100 - 500 ล้านเลยครับ โหคนเล่นโคตรเยอะเลย สนใจหาข้อมูลเพิ่มเติม่ที่ facebook เลยจ้า https://th-th.facebook.com/ThaiClashOfClans

IOS Clash of Clans Download

Candy Crush Saga แนวเรียงลูกกวาด



เกมส์แคนดี้ที่เราต้องเรียงลูกกวาดหลากสีเป็นสีเดียวกัน โดยต้นฉบับตัวเกมส์นั้นเล่นกันบน Facebook ความสนุกอยู่ที่เราทำภารกิจที่เกมส์เขาระบุมาให้เรา ตามจำนวนครั้งที่กำหนดมาให้ได้หรือเปล่า ? เพิ่มการแข่งขันกับเพื่อนๆใน Face ด้วย ยอดดาวโหลดก็อยู่ที่ 100 - 500 ล้านกันเลยครับ เปลี่ยนใจไปเล่นเกมส์เรียงลูกกวาดกันหน่อยมั้ย ดาวโหลดไปเล่นกัน


แนะนำเพื่อนๆพอหอมปากหอมคอนะครับ รอบหน้ารับรองผมมาแนะนำเกมส์ที่มียอดดาวโหลดสูงสุดมาฝากเพื่อนๆกันอีกครับ
4 เกมส์มือถือสุดเจ๋ง ที่มียอดดาวโหลดสูงสุด #1 4 เกมส์มือถือสุดเจ๋ง ที่มียอดดาวโหลดสูงสุด #1 Reviewed by Roney on 19:23 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.