9GAG Ramen Celebrity มาทำราเม็งแข่งกัน

แนะนำเกมทำราเมงที่จะให้เพื่อนๆได้เป็นเจ้าของร้านราเม็งที่แสนอร่อยลูกค้าต่างก็ติดใจในฝีมือของเรา อีกทั้ง ถ้าเล่นผ่านด่านไปนานๆเราจะมีมีชื่อเสียงมากขึ้นเท่านั้น ตัวเกมเราจะต้องทำอาหารตามออเดอร์ลูกค้า โดยการเลือกราเม็งของลูกค้าจะต่างกันบางคนก็สั้งเนื้อสองชิ้น ไข่สองฟอง เราจะต้องจัดทำราเม็งตามที่ลูกค้าสั่ง ถ้าทำผิดก็จะไม่สามารถเซิรฟ์ราเม็งถ้วยนั้นได้ ต้องเอาไปทิ้งอย่างเดียว โดยเราต้องแข่งกับเวลาที่กำหนดให้ในแต่ Quest




เกมนี้ภาพสวยเล่นง่าย แถมแจกไอเท็มเพียบเลย เพื่อนๆคนไหนสนใจเกมทำอหารแนวๆแนะนำเกมนี้เลยครับ เล่นง่าย ใช้ทักษะสูงสนใจไปโหลดเกมส์มาเล่นกันฟรีๆเลย มีทั้งของแอนดรอยและไอโฟนเลยครับ







9GAG Ramen Celebrity มาทำราเม็งแข่งกัน 9GAG Ramen Celebrity มาทำราเม็งแข่งกัน Reviewed by Roney on 06:58 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.