เกมไพ่ป๊อกเด้งในมือถือ มาป๊อกแปดป๊อกเก้ากันดีกว่า (Android)

ขึ้นชื่อว่าไพ่ป๊อกเด้ง หลายคนคงคิดไปถึงการพนันขันต่อ ที่ยิ่งมีได้และมีเสีย ทั้งยังสร้างความเดือดร้อให้กับครอบครัวด้วย แต่รู้อยู่แล้วว่าการพนันนั้นเป็นสิ่งไม่ดี แต่นี่คือเกมไพ่ป๊อกเด้งที่จะให้เพื่อนๆได้เล่นสนุกโดยไม่เสียเงินจริงสักกะบาทเลย กับ ไพ่ป๊อกเด้ง เกมมือถือที่จะพาเพื่อนๆไปพบประสบการณ์การเป็นขาไพ่แบบไม่มีพิษมีภัย



วิธีการเล่นเกมไพ่ป๊อกนั้นไม่ยากเลย เริ่มแรกเมื่อเราลง APP ไว้บนมือถือให้เปิดและเลือกห้องที่กำหนดไว้ ในแต่ละห้องนั้นจะกำหนดชิบมาให้เพื่อวางขั้นต่ำ เพื่อนก็เลือกได้เลยตามกำลังทรัพย์ที่มีในเกม



พอเราเลือกได้แล้ว เราจะเข้าสู่กระบวนการเล่นเกม โดยในตานั้นถ้าใครมีจำนวนชิบหรือเงินในเกมมากสุดจะต้องรับบทเป็นเจ้ามือ คอยแจกจ่างไพ่ให้กับเพื่อนๆในสมาชิก ในขณะนั้นเอง สมาชิกต้องวางเงินขั้นต่ำหรือให้ชิบเยอะๆไปเลยก็ได้ โดยจุดเน้น คือ ไพ่ในมือเราต้องมีมากกว่าไพ่เจ้ามือถึงจะได้กินเงินเจ้ามือ แต่ถ้าเจ้ามือป๊อกเด้งเมื่อไหร่ ก็ตัวใครตัวมันล่ะครับ (ป๊อกเด้ง คือ เมื่อได้แต้ม 8 -9 โดยที่มีแค่สองใบ)

เพื่อนๆคนไหนสนใจเล่นเกมนี้ดาวโหลดไปเล่นกันฟรีๆเลยจ้า ดาวโหลดเกมไพ่ป๊อกเด้ง


เกมไพ่ป๊อกเด้งในมือถือ มาป๊อกแปดป๊อกเก้ากันดีกว่า (Android) เกมไพ่ป๊อกเด้งในมือถือ มาป๊อกแปดป๊อกเก้ากันดีกว่า (Android) Reviewed by Roney on 08:41 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.