Guardian Hunter: SuperBrawl RPG เกมส์ที่ฮิตสุดๆในตอนนี้

Guardian Hunter เกมส์นี้เหมือนเกมส์ Action อื่นๆทั่วไป แต่ที่แตกต่าง หลักๆเราจะเน้นบังคับอยู่ตัวเดียวหรือสามอาชีพเท่านั้น อาทิ นักดาบ นักธนู และจอมเวทย์ ไม่สามารถใช้หรือบังคับตัวละครอื่นๆได้เลย เพื่อนๆสามารถเลือกเล่นหนึ่งในสามตัวนี้ได้ตลอดเวลา และเราจะต้องพา Guardian ที่เราได้จากกาชาปองหรืออีเวนท์แจกมานำไปใช้ลุยด้วยกัน




รูปแบบการเล่นเกมส์ Guardian Hunter เพิ่มโหมดเทพมาให้เราด้วยนั้นคือ โหมดขี้เกียจสำหรับขา Auto ทุกๆคน เพื่อนๆคนไหนไม่ชอบบังคับเองดูมอนตีเองผ่านด่านเองจะชอบแน่นอนครับ



ระบบเกมส์มีหลายอย่าง อาทิ Custume ด้วย เราใส่สิ่งของชิ้นไหนก็แปลเปลี่ยนตามของชิ้นนั้น ระบบ Evole ก็มีให้เราอัพมอนสเตอร์ เพื่อเพิ่มขีดจำกัดของมอน ระบบกาชาปองที่สุ่มจับมอนดีๆ และเลือกซื้อไอเท็มโดยใช้เงินจริงหรือเล่นสะสมก็ได้เพราะ แจกเยอะอยู่พอสมควร 

ระบบการเล่นมีแบบลุยดันเจี้ยนตามเนื้อเรื่อง ลุยจนกว่าเราจะแพ้ และ PVP กับเพื่อน โดยการจับมอน Guardian ของเรามาอย่างละ 5 ตัวแล้วไป PVP กัน แบบ Auto

สำหรับเกมส์นี้ใครพลาดเสียดายแย่เลยครับ แนะนำเลย โหลดเกมส์มาเล่นไม่ผิดหวังแน่นอน



Guardian Hunter: SuperBrawl RPG เกมส์ที่ฮิตสุดๆในตอนนี้ Guardian Hunter: SuperBrawl RPG เกมส์ที่ฮิตสุดๆในตอนนี้ Reviewed by Roney on 06:17 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.