Inbetween Land เกมค้นหาเล่นฟรี บน PC ที่เล่นเพลินๆ

พักจากเกมมือถือไปหาเกมส์ฟรีเล่นบน PC กันดีกว่า แอดไปเจอเกม Inbetween Land เกมนี้เราจะต้องค้นหาและแก้ปริศนาในด่านไปแบบเป็นขั้นเป้นตอน ซึ่งเนื้อเรื่องเกมส์นี้เล่าถึง แมรีเพื่อนของรักเราได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ทำให้เราต้องออกไปค้นหาว่าเพื่อนเราหายไปไหน ซึ่งจะมีปริศนามากมายมาให้เราแก้ไข และค้นหาวัตถุที่กระจายอยู่ตามด่าน แก้ไขปริศนาไปทีละชิ้น และสิ่งที่เราแก้ในแต่ละชิ้นำไปสู้เบาะแสการหายตัวไปของแมรี่และปลดล็อคดินแดนมหัศจรรย์ รับรองว่าเพื่อนที่ชอบเกมส์แนวค้นหาของชอบแน่นอนครับ

Inbetween Land เกมค้นหาเล่นฟรี บน PC ที่เล่นเพลินๆ Inbetween Land เกมค้นหาเล่นฟรี บน PC ที่เล่นเพลินๆ Reviewed by Roney on 09:01 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.