Line Fighters เกม Action มันๆของหมีบราวและเพื่อนของเขา



วันนี้มาแนะนำเกม Action มันๆจากไลน์ที่ใครหลายคนที่เป็นแฟน เจ้าหมีบราว กระต่ายโคนี่ มูน แซลลี่ และตัวละครอื่นๆต้องชอบแน่ๆครับ ด้วยรูปแบบการเล่นแบบ Action ที่มุมมองแบบระบบ 2D ทำให้เกมนี้เล่นง่ายมากๆ


รูปแบบการเล่นเหมือนเกม Action อื่นๆที่เราเคยเล่น แต่แค่เปลี่ยนตัวละครเป็นทีมจากไลน์มาแค่นั้นเอง โดยเนื้อเรื่องเกมส์นี้ เกิดจากกลุ่มอันธพาล Mamon ที่เหล่าทีม Line ได้กำหราบไปแล้วได้แหกคุกหนีออกมาก่อความไม่สงบให้กับเมืองอีก งานนี้ทีมเดิมต้องกลับมาคืนฟอร์มพร้อมจัดการกับ Mamon ให้เด็ดขาดเพื่อคืนความสงบให้กับโลกใบนี้



ระบบเกมนี้ มีอัพเกรดตัวละคร อัพเกรดอาวุธ เปลี่ยนเสื้อผ้า เปลี่ยนอาวุธ ตัวละครมีสามตัวหลักเท่านั้น คือ บราว โคนี่ มูน ซึ่งไม่รู้ว่าอนาคตจะมีตัวให้เลือกอีกหรือเปล่าต้องติดตาม

การสุ่ม Gasha เหมือนจะมีเกือบทุกเกมไปแล้ว แต่เกมนี้ คือการสุ่มอาวุธและเครื่องป้องกัน ใครได้อาวุธดีๆ อย่าง 5 ดาว นี่ทำให้เกมเล่นง่ายมากครับ


ตัวเกมไม่มีอะไรเล่นยากซับซ้อน แค่ลุยด่าน ทำภารกิจประจำด่าน และ วันเพื่อรับไอเท็มเพิ่มเติม นอกั้นไม่มีอะไรยากจ้า แล้วเกมนี้ให้เรทเด็กสามขวบเล่นได้นะเออ ไม่มีผิดมีภัย

Line Fighters ให้ดาวโหลดเกมส์ไปเล่นได้ฟรีที่ระบบ IOS และ Android ครับ

Line Fighters Android
Line Fighters IOS
Line Fighters เกม Action มันๆของหมีบราวและเพื่อนของเขา Line Fighters เกม Action มันๆของหมีบราวและเพื่อนของเขา Reviewed by Roney on 01:02 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.