เกมยิงธนู Tiny Archer จับธนูให้มั่น แล้วยิงแบบ Head Shot

เกมยิงธนูสุด Cool ที่การเล่นที่ให้ควาามเรียบง่ายแต่แอบสนุกมากๆ เกมนี้เราจะต้องรับบทเป็น Adam พลธนูสุดเท่ห์ การ์ดเฝ้าเมืองปจะตำหอคอย ที่ทำหน้าที่คอยยิงก็อปลินที่หมายจะเข้าเมือง มาปล้น


Tiny Archerเกมนี้เราจะต้องใช้ธนูที่มีอยู่อย่างจำกัดคอยจัดการกับก็อบลินที่ยกกองทัพเข้ามา โดยเก็บทีละตัว และก็อบลินก็มีหลายแบบทั้งแบบวิ่งเร็ว แบบมีโล่ห์ป้องกัน แบบยิงธนูใส่เรา และแบบบอส และนั้นล่ะ เป้าหมายของเราในแต่ละวันที่เราจะต้องจัดการให้ได้ ในเกมมีอาวุธให้เลือกอยู่หลายแบบ และแต่ละชนิดก็จัดการก็อบลินแบบเฉพาะเจาะจงเลยล่ะ

ที่ผมชอบเป็นการส่วนตัวของเกมนี้เลย คือ ระบบการเล่นที่เรียบง่าย โดยวัดระดับเลเวลของผู้เล่นไปตามวันที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งด่านหลังๆยิงยากขึ้นจากเดิมมาทีละตัว พอตอนหลังมากันพร้อมเลย ทำให้เรามีธนูมากน้อยเท่าไหร่ ต้องขนมาทั่งหมดเลยล่ะ ซึ่งมันลุ้นมากๆ แถมเกมนี้กราฟฟิคทำสวยมากครับ อยากฉากยิง HeadShot ให้ความอลังการสุดๆ

ชอบแนวนี้ลองไปดูคลิบเกมส์ Play กันครับ
เกมนี้ดาวโหลดไปลงมือถือเล่นกันฟรีๆ เด็กเล่นได้ผู้ใหญ่เล่นเพลิน ไปประลองความแม่นกันเลยจ้า





เกมยิงธนู Tiny Archer จับธนูให้มั่น แล้วยิงแบบ Head Shot เกมยิงธนู Tiny Archer จับธนูให้มั่น แล้วยิงแบบ Head Shot  Reviewed by Roney on 20:43 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.