Plants Vs Zombies Heroes เมือพืชกับซอมบี้ยังสู้กันต่อ

ภาคใหม่ของเกมพืชปะทะซอมบี้ที่ฮิตมากในบ้านเราอย่าง Plants VS Zombies ทั้วภาค 1 และ 2 แต่รอบนี้เปลี่ยนแนวเกมแบบ Puzzle ไปอย่างสิ้นเชิง เราจะไม่ได้เล่นแบบ Wave เหมือนภาคก่อนๆแล้ว แต่มาภาคนี้เราจะเล่นแบบเกมส์การ์ดซึ่งตัวระบบเกมจะเล่นแบบผลัดกันตีเหมือน RPG ที่รอ Turn ในการตัดสินใจ

จุดมุ่งหมายของเกมนี้ คือ เราจะต้องจัดการเป้าหมาย โดยใช้การ์ดที่เรามีอยู่จัดการฝ่ายตรงข้ามให้ได้ โดยการวางแผนเลือกให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากตัวการ์ด และที่เป็นจุดเด่นของเกมนี้เลย คือ Heroes ทั้งฝ่ายพืชและซอมบี้ที่จะมาวาดลวดลายฝีมือคอยช่วยเหลือทีมของเรา อย่างรู้ว่าสนุกแค่ไหน ไปลองเล่นกันเลยครับ กับ Plants Vs Zombies Heroes ที่ให้ดาวโหลดได้ทั้ง Android และ IOS แล้วจ้า



โหลดเกมส์ Plants Vs Zombies Heroes Android คลิ๊ก
โหลดเกมส์ Plants Vs Zombies Heroes IOS คลิ๊ก




Plants Vs Zombies Heroes เมือพืชกับซอมบี้ยังสู้กันต่อ Plants Vs Zombies Heroes เมือพืชกับซอมบี้ยังสู้กันต่อ Reviewed by Roney on 03:21 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.