โหลดเกมส์เลี้ยงเจ้าทอมฟรี My Talking Tom การกลับชาติมาเกิดของแมวพูดได้

ถ้าใครเคยเล่นเกมส์แมวพูดตาม Talking Tom แล้วชอบลีลากวนประสาทและชอบใจในการพูดตามของมัน มาวันนี้เจ้าทอมมาให้เลี้ยงกันบนมือถือกันเลย โดยเกมส์นี้เราจะต้องคอยดูแลเจ้าทอมให้เหมือนกับเด็กเล็กๆและเลี้ยงมันจนโต โดยต้องคอยหาน้ำอาหารมาให้ทอม พาทอมไปเข้าห้องน้ำ คอยเล่นกับทอม และเราสามารถปลดล็อคไอเท็มต่างๆอาทิ เปลี่ยนสีตา เปลี่ยนสีขน เพิ่มการละเล่นให้เจ้าทอมอีกหลายชิ้น อีกทั้งพอเราไม่ได้เล่นกับมันจะมีการแจ้งเตือนให้เพื่อนได้คอยให้น้ำให้อาหารกับเจ้าทอมด้วย

เป็นเกมส์เลี้ยงแมวที่เพื่อนๆจะต้องหลงใหลไปกับเจ้าทอมแน่นอน ทั้งมันยังสามารถเติบโตได้อีกด้วย สำหรับเพื่อนๆที่เป็นคนรักแมว หรือทาสของแมวสนใจเกมส์นี้ไปเล่นรับรองจะะชอบแน่นอน

สนใจเกมส์ฟรีสนุกๆเลี้ยงสัวต์หรือแมว เกมส์นี้ไปโหลดเกมส์เล่นกันเลยครับผม





สำหรับเพื่อนๆที่สนใจเล่นบน PC ลองเล่นใน Blue Stack ดูได้นะครับผม แต่อาจจะกระตุกบ้างยังไงแนะนำเล่นกันบนมือถือเพื่อนๆกันดีกว่าครับผม

โหลดเกมส์เลี้ยงเจ้าทอมฟรี My Talking Tom การกลับชาติมาเกิดของแมวพูดได้ โหลดเกมส์เลี้ยงเจ้าทอมฟรี My Talking Tom การกลับชาติมาเกิดของแมวพูดได้ Reviewed by Roney on 06:34 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.