มาร่วมผจญภัยกับสาวๆกันเถอะ unleashed สงครามล่าสาวพันธุ์อสูร

เกมส์การ์ดภาพสวย แนวเทริน Base หรือผลัดกันตี ที่มีตัวละครเป็นสาวๆซะส่วนใหญ่โดยเราต้องรับบทเป็น Liveatan ที่ลืมตาก็ไม่รู้เรื่องอะไรซักอย่าง รู้อย่างเดียว มีผู้หญิงบอกว่าเขาเป็นแม่ถึง สามคน โดยแต่ละครก็รูปร่างสัดส่วนก็สุดแสนนจะเซ็กซี่เหลือเกิน

เพื่อนๆจะได้พบกับการเล่นตามเนื้อเรื่องและเล่นตามเควสย่อย เนื้อหาในเกมส์นั้นเป็นภาษาไทยหมดแล้ว ทำให้เพื่อนๆที่ชื่นชอบเกมส์แนว RPG ได้เล่นกันสนุกแน่นอน เพื่อนๆที่หาเกมส์ภาษาไทยในมือถือไม่ควรพลาดกันเลยครับ



โดยรูปแบบการเล่นจะเหมือนเล่นแบบทอยเต๋าเดินในแต่ละเทริน เมื่อเจอศัตรู เราก็จะเข้าสู่โหมดการต่อสู้ โดยผลัดกันตี ซึ่งการตีในแต่ละครั้งก็จะมีตัวละครของเราและฝ่ายศัตรูที่เป็นสาวๆซะส่วนใหใญ่มีชื่อเรียกว่า NOX เรา เมื่อเราผ่านแล้ว เราอาจะได้สาวๆกลับมาก็ได้



เกมส์มีการจัดระบบปาร์ตี้ให้เพื่อนลองจัด ว่าจะเอาตัวไหนมาใส่ดีโดย NOX ในแต่ละตนนั้นมีชนิดที่แตกต่างกันออกไป มีทั้งแบบ DEALER SUPPORT ASSIST ซึ่งแต่ละแบบนั้นเพื่อนๆจะต้องนำมาจัดลงทีม โดย Dealer สามารถที่จะอยู่กองหน้าได้ Support นั้นจะอยู่ช่วยเหลืออยู่ข้างหลัง และ Assist นั้นจะออกมาช่วยเป็นครั้งครา นั้นขึ้นอยู่กับว่าเพื่อนๆจะจัดได้ลงตัวหรือไม่



ตัวละครในเกมส์มีขยับได้เหมือนกันส่วนมากจะตรงช่วงบนและช่วงล่าง ลองไปดึงกันดูครับ


สนใจเกมส์ unleashed สามารถไปดาวโหลดเกมส์เล่นกันได้เลยครับผม
โหลดเกมส์ unleashed 

หรือเพื่อนๆสนใจไปรวมกลุ่มพูดคุยใน Facebook ก็ไปกันที่นี่เลยครับ
https://www.facebook.com/UNLThai


มาร่วมผจญภัยกับสาวๆกันเถอะ unleashed สงครามล่าสาวพันธุ์อสูร มาร่วมผจญภัยกับสาวๆกันเถอะ unleashed สงครามล่าสาวพันธุ์อสูร Reviewed by Roney on 18:29 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.