โหลดเกมส์ Knights N Squires มาเล่นเกมส์วิ่งฝ่าดง Teen กัน

แนะนำเกมส์แนววิ่งตัวละครน่ารักๆ ที่ความมันส์ไม่ได้น่ารักเหมือนหน้าตาเลย เกมส์นี้ครับผม Knights N Squires ด้วยภาพกราฟฟิคที่ทำให้ชวนนึกถึงเกมส์ Ragnarok Battle Oflineเพื่อนๆจะต้องชอบเกมส์นี้อย่างแน่นอน ซึ่งตัวเกมส์ Knights N Squires ก็แสนจะเล่นง่ายแค่เพื่อนๆคอยจัดการศัตรูที่อยู่ตรงหน้าของเพื่อนๆ โดยการฟัน ตั้งการ์ดและใช้ท่าไม้ตาย โดยจะมีเพื่อนๆของเราคอยสนับสนุนการโจมตีอยู่ข้างหบัง เมื่อเราวิ่งไปจนสุดทางก็จะเจอบอสเมื่อปราบได้เกมส์ก็จะผ่าน พอผ่านด่านแล้วเราจะสามารถจ้างตัวละครอื่นๆหรืออัพเกรด



 เป็นเกมส์วิ่งแนวๆคุ๊กกี้รันนั้นล่ะครับ สนใจไปโหลดเกมส์ Knights N Squires เล่นกันให้มันระเบิดเทิดเถิงเลยครับผม รับประกันเกมส์จากค่าย Com2us จะไม่ทำให้เพื่อนๆผิดหวังแน่นอนครับ
เป็นเกมส์ที่โหลดฟรีๆลงโทรศัพท์ที่เพื่อนๆไม่ควรพลาดเลยครับผม


โหลดเกมส์ Knights N Squires Android

สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการเล่นเกมส์ Knights N Squires บน PC แนะนำโหลดลง Bluestack ไปเล่นกันดูนะครับ


โหลดเกมส์ Knights N Squires มาเล่นเกมส์วิ่งฝ่าดง Teen กัน โหลดเกมส์ Knights N Squires มาเล่นเกมส์วิ่งฝ่าดง Teen กัน Reviewed by Roney on 09:31 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.