เกมส์ทำเบอร์เกอร์ Burger Shop 2 free มาสนุกกับเกมส์ทำอาหารกันจ้า (PC)

แนะนำเกมส์ทำอาหารบนเครื่อง PC ฟรีกันเลยครับ โดยเกมส์นี้เป็นเกมส์ร้านเบอร์เกอร์ ที่เราจะต้องคอยทำเบอร์เกอร์ตามออเดอร์ที่แขกมาเยี่ยมและอุดหนุนร้านเรา โดยต้องลากเมาท์นำสิ่งของต่างๆ เพื่อไปใช้ในการอบ ในการกดกาแฟ และทำกิจกรรมต่างๆ และนำมาเสริฟท์ลูก ซึ่งเราต้องทำเวลาให้ดีที่สุด เพื่อให้แขกของเรานั้นประทับใจและมาใช้บริการอีก


ระบบต่างๆภายในเกมส์ เสียงดนตรีไพเราะ ให้บรรยากาศในการเล่นที่เยี่ยมมากเลย สำหรับเกมส์นี้ค่อนข้างใช้ไหวพริบและตาอย่างดีเยี่ยมเลย  เพื่อนๆคนไหนชอบเกมส์แนวนี้ลองโหลดไปเล่นกันดูครับ โหลดฟรีกันบนเครื่อง PC เลยครับผม

โหลดเกมส์ Burger Shop2

เกมส์ทำเบอร์เกอร์ Burger Shop 2 free มาสนุกกับเกมส์ทำอาหารกันจ้า (PC) เกมส์ทำเบอร์เกอร์ Burger Shop 2 free มาสนุกกับเกมส์ทำอาหารกันจ้า (PC) Reviewed by Roney on 09:05 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.