โหลดเกมส์ Brave Frontier เกมส์ RPG ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ (Android/IPhone)

แนะนำเกมส์ Brave Frontier เกมส์ภาพสวยอีกเกมส์บนมือถือที่เพื่อนๆคอเกมส์ RPG ไม่ควรพลาดเลย ใครที่ชื่นชอบเกมส์ภาษาแนวไฟนอลแฟนตาซี หรือแบบ Turn Base หรือแบบผลัดกันตี เพื่อให้เราได้วางแผนล่วงหน้า ลองเกมส์นี้รับรองจะวางมือถือกันไม่ลง

หลักๆ Brave Frontier จะมีโหมดเนื้อเรื่องทำ Quest แกมโหมด Event ออนไลน์ เพื่อให้เพื่อนๆได้เข้าร่วมกิจกรรมที่ทางค่ายเกมส์ได้จัดให้ทุกสัปดาห์ เหมือนกับออนไลน์อื่นๆ


การเล่นเกมส์  Brave Frontier ด้วยระบบการเล่นที่ไม่ยากจนเกินไป มีการสอนเล่นเกมส์แต่เริ่มแรก หลักๆของเกมส์คือการเล่นแบบภารกิจหรือเนื้อเรื่องแต่มีอีเวนท์ประจำสัปดาห์มาให้เพื่อนๆได้มันส์ รูปแบบการต่อสู้ที่ดูง่ายแต่แฝงไปด้วยการวางแผนที่ดีต้องคำนึงถึงธาตุตัวละคร แพ้ธาตุทนทานในด้านใด HP ศัตรูจะจบลงในครั้งเดียวหรือไม่ เพราะถ้าพลาดเมื่อไหร่ หมายถึงตอนนั้น Game Over แน่นอน



อีกทั้งตัวละครยังสามารถใช้ท่าไม้ตายประจำตัวของตัวละครนั้นๆได้ โดยจะได้นั้นเกจพลัง Brave Burst จะต้องเต็ม

เมื่อเราจบการต่อสู้ใน Turn นั้นๆ ศัตรูจะดรอบสิ่งของเป็นทั้งเงินและแร่ธาตุเพื่อนำไปพัฒนาหมู่บ้าน อัพเกรดตัสละคร พัฒนาหมู่บ้าน

เวลาในการเล่นเกมส์ Brave Frontier คิดเป็น Energy ในแต่ละ Quest จะใช้ Energy ไม่เท่ากัน
สมมติเรามี Energy แค่ 20 เจอ Quest ด่านล่ะ 20 ก็จะเล่นแค่ตาเดียว แล้วทุก 10 นาที Energy จะขึเนทีละ 1 ทำให้เป็นเกมส์สำหรับเพื่อนๆที่ไม่ค่อยมีเวลาได้ประโยชน์ในส่วนนี้ ทำให้ไม่ต้องใช้เวลาเล่นมากไป

ความพิเศษหรือน่าสนใจ คือ ตัวละครในเกมส์เกือบทุกตัวสามารถอัพคาสหรือเปลี่ยนอาชีพหรือเรียกว่า Evolve ให้เก่งขึ้นมาได้ เพื่อเราจะได้ไปปราบบอสที่รอเราอยู่ข้างหน้าหรือแข่งขัน Arena กับเพื่อนๆที่เล่นกันในเกมส์



ตัวเกมส์ของ  Brave Frontier มีการพัฒนาซึ่งทำให้ผู้ที่เป็นสายฟรีไม่ค่อยจะเติมตังค์ สามารถชูหน้าชูตาในสังคมได้บ้าง เพราะว่า ไม่ปิดกั้นจนตัวละครหรือล็อคลิมิตจนเกินไป แต่ในอนาคตไม่แน่ใจว่าเกมส์ดังแล้วเติมตังค์โหดแบบรุ่นพี่ค่ายอื่นๆหรือเปล่าต้องคอยติดตามและเล่นกันต่อไป

เป็นเกมส์ฟรีเจ๋งๆอีกเกมส์บนมือถือ Android และ IPhone ที่เพื่อนๆแฟนพันธุ์แท้เกมส์ RPG ควรที่จะหามาเล่นกัน สนใจไปดาวโหลดเกมส์เลนกันเลยครับ

Brave Frontier Android
Brave Frontier IPhone



สำหรับท่านที่สนใจเล่นเกมส์ Brave Frontier บน PC ลองโหลด Bluestack ไปดาวโหลดเกมส์ลงมาเล่นบน PC กันครับ

เพื่อนๆที่ต้องการทริคการเล่น การเก็บเลเวล การพูดคุยกับกลุ่ม สามารถเข้ามาที่นี่ได้เลย https://www.facebook.com/groups/bravefrontierTH/ มีเพื่อนๆคนไทยรอเพื่อนๆอยู่ครับ
โหลดเกมส์ Brave Frontier เกมส์ RPG ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ (Android/IPhone) โหลดเกมส์ Brave Frontier เกมส์ RPG ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ (Android/IPhone) Reviewed by Roney on 08:17 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.