เกมส์วิ่งเทพๆ Sheep Happens มาวิ่งแบบเทพกัน

มาเล่นเกมส์สนุกแซวเหล่าเทพกันดีกว่า โดยเกมส์นี้เราต้องรับบทเป็น เทพที่กำลังลงแข่งวิ่ง แต่ด้วยความที่ว่าอยากเอาชนะศัตรูง่ายๆเลยไปขอซื้อรองเท้ามีปีกกับ แต่ไม่เคยรู้เลยว่า รองเท้าคู่นี้มันไม่สามารถหยุดได้ จนกว่าผู้ใช้จะหกล้ม ปฏิบัติการจับเจ้า Hermes ตีก้นมาถึงแล้ว



เกมส์วิ่งนี้เล่นง่ายๆแค่เราคอยวิ่งไปตามทางและคอยกระโดดเหยียบหัวของศัตรู อีกทั้งยังมีสัตว์ต่างๆมากมายให้เราได้ขี่ เมื่อเราวิ่งไปได้สักพักจะสามรถจับเจ้า Hermes  มาตุบตั้บเอาเงินของมันมาได้ด้วย เป็นเกมส์วิ่งที่ตลกและฮาในเวลาเดียวกัน เพื่อนๆคนไหนกำลังหาเกมส์วิ่งใหม่ๆหรือไม่เคยลองเล่น ลองโหลดเกมส์ นี้ไปลองเล่นกันเลยครับผม สนุกใช้ได้เลยมีทั้งของแอนดรอยและไอโฟนเลยครับ

Sheep Happens Android
Sheep Happens IPhone

ถ้าเพื่อนๆสนใจเล่น Sheep Happens บน PC สามารถ Download โปรแกรม Bluestack เล่นผ่าน PC กันได้เลยครับผม

เกมส์วิ่งเทพๆ Sheep Happens มาวิ่งแบบเทพกัน เกมส์วิ่งเทพๆ Sheep Happens มาวิ่งแบบเทพกัน Reviewed by Roney on 19:21 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.