โหลดเกมส์ Puzzle Family ฟรี รวมเกมส์ฝึกสมองสนุกๆในเกมส์เดียว (Android/IPhone)

แนะนำเกมส์ Puzzle สนุกๆกันอีกเกมส์ครับผม สำหรับเพื่อนๆที่ชอบเกมส์ฝึกสมองประลองปัญญาไม่ว่าจะเป็นเกมส์ จับคู่แบบโปเกม่อน เรียงบล็อค สลับบล็อค จับคู่เหมือน หรือเกมส์หลายๆอย่างที่เป็นเกมส์แนว PUZZLE มาโหลดเกมส์นี้เลย Puzzle Family มีเกือบทุกแนวที่เพื่อนๆอยากเล่นเลย

โดยเกมส์ Puzzle Family นี้จะรวบรวมเกมส์ PUZZLE แล้วนำมาเป็นสไตล์ของตัวเอง โดยมีภาพตัวการ์ตูนน่ารักและการแสดงกิริยาท่าทางแบบสไตล์ญี่ปุนที่จะมาทำให้เพื่อนๆได้พบประสบการณ์ใหม่กับเกมส์แนวฝึกสมอง



การเล่นเกมส์ Puzzle Family นี้ ง่ายมาก โดยเริ่มแรกเล่นเกมส์จะมีแนะนำให้เพื่อนๆได้เล่นกันก่อนแต่ความสนุกอยู่ที่ ถ้าเพื่อนๆสามารถทำคอมโบได้ในเวลาที่กำหนดเพื่อนๆก็จะได้แต้มที่สูงขึ้น นั้นหมายถึง เพื่อนๆจะได้เงินไปปลดล็อคตัวละคร และด่านอื่นๆกันต่อไป อีกทั้งตัวเกมส์ยังสามารถออนไลน์ทำให้เพื่อนๆสามารถแข่งขันกับผู้เล่นอืนจากทุกมุมโลกกันเลย



Puzzle Family มีให้ดาวโหลดทั้งของ Android และ IPhone กันแล้ว เพื่อนๆคนไหนสนใจเล่นเกมส์ฝึกสมอง และฟรีเจ๋งๆเกมส์นี้แนะนำเลยครับสนุกม้วกก โหลดเลย

โหลดเกมส์  Puzzle Family ฟรี Android
โหลดเกมส์  Puzzle Family ฟรี IPhone


แต่ถ้าเพื่อนๆชอบเกมส์ PUZZLE ผสม RPG ด้วยแล้วละก็ลองเกมส์ Puzzle And Dragons เกมส์นี้เลยครับสนุกและมันส์จริงๆ PUZZLE AND DRAGONS

โหลดเกมส์ Puzzle Family ฟรี รวมเกมส์ฝึกสมองสนุกๆในเกมส์เดียว (Android/IPhone) โหลดเกมส์ Puzzle Family ฟรี รวมเกมส์ฝึกสมองสนุกๆในเกมส์เดียว (Android/IPhone) Reviewed by Roney on 19:02 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.