รวมเกมส์วิ่งสนุกๆบนมือถือ 2014 (Android/IPhone)

รวมเกมส์วิ่งสนุกๆทั้งของ Android และ IPhone ภาพสวย ที่เพื่อนๆห้ามพลาดเด็ดขาด มีเกมส์อะไรบ้างไปลองดูกันเลย มีทั้งของเก่าและของใหม่ หรือเพื่อนๆที่เคยเล่นกันแล้วอยากกลับมาลองเล่นใหม่ดูก็ได้ครับ

Subway Surfer


เกมส์ฮิตติดชาร์ทเกมส์วิ่งแทบจะไม่มีเพื่อนคนไหน ไม่เคยเล่นเกมส์นี้ เป็นเกมส์วิ่งหนีตำรวจ ภาพสวย การบังคับไหลลื่น เล่นกันได้เกือบทุกเครื่อง คิดถึงโหลดเกมส์เล่นเลย จัดไป

เกมส์ Subway Surfer Android
เกมส์ Subway Surfer IPhone

 Despicable Me


เกมส์วิ่งตัวมินเนียน่ารักๆที่จะพาเพื่อนไปเปิดประสบการณ์เกมส์วิ่งจากภาพยนต์ โดยเพื่อนๆจะได้พบกับบรรยากาศเหมือนในหนังสู่เกมส์มือถือ สนใจโหลดเกมส์วิ่งเกมส์นี้ โหลดเลย
Despicable Me Android
Despicable Me IPhone

Sonic Dash



เกมส์วิ่งเจ้าตุ่นสายฟ้า แถบไม่มีใครหยุดเขาได้เลยกับการวิ่ง ถ้าเขาได้วิ่งเมื่อไหร่ เพื่อนๆจะต้องรับบทเป็นเจ้าเม่นสายฟ้าและผองเพื่อนๆ วิ่งไปตามทาง เพื่อพิชิตบอสและทำภารกิจในเกมส์ให้ได้ สนใจโหลดเกมส์เล่นกับโซนิคแดช 
Sonic Dash Android
Sonic Dash IPhone

Banana Kong


เมื่อเจ้าคอง ลิงกอลิล่ากินกล้วยเยอะไปหน่อยทำให้กองกล้วยที่เขากินทิ้งต้องไหลลงมาทับเขา เพื่อนๆจะต้องหนีกองกล้วยที่ไหลเข้ามาทับ โดยวิ่งผ่านป่า ลงน้ำหรือขึ้นฟ้า เพื่อหนีจากเจ้ากองกล้วยนี้ให้ทัน เป็นเกมส์วิ่งสนุกๆที่เล่นเพลินๆอีกเกมส์สนใจไปโหลดเกมส์กอลิล่า เกมส์นี้เล่นกันเลย 

Banana Kong Android
Banana Kong IPhone

เกมส์วิ่งที่แนะนำเป็นเกมส์ฟรีทั้งสิ้น ไม่เสียค่าใช้จ่าย เล่นเพลิน ขอให้สนุกกับเกมส์วิ่งบนมือถือกันนะครับ ไว้มีเกมส์วิ่งสนุกๆจะมาแนะนเพิ่มครับผม
รวมเกมส์วิ่งสนุกๆบนมือถือ 2014 (Android/IPhone) รวมเกมส์วิ่งสนุกๆบนมือถือ 2014 (Android/IPhone) Reviewed by Roney on 17:06 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.