โหลดเกมส์ล่ากวาง DEER HUNTER 2014 (Android/IPhone)

เรามาเล่นเกมส์ล่ากวางกันดีกว่า ด้วยตัวเกมส์ที่ภาพในเกมส์เหมือนสมจริงมากๆ ทำเอา เพื่อนๆที่ใจไม่ถึงพอ อาจจะต้องเครียดเอาก็ได้ แต่ถ้าเราคิดว่ามันเป็นแค่เกมส์ เพื่อนก็จะรู้สึกไปกับเกมส์นี้เลย DEER HUNTER 2014

แค่ชื่อก็รู้แล้วว่า ล่ากวางแน่นอน แต่เกมส์นี้ไม่ได้ล่ากวางเสมอไป เพืื่อนๆจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับการล่าหมี นกเป็ดน้ำ หมาป่า และสัตว์นานาชนิดมาให้เพื่อนๆได้ประลองความแม่นกันด้วย โดยตัวเกมส์เล่นกันเป็นภารกิจหลักๆมากกว่า โดยจะกำหนดมาว่า ด่านนั้นต้องทำอะไรบ้าง เช่น ล่านกเป็ดน้ำ 2 ตัว เป็นต้น


การเล่นเกมส์พรานล่า่กวางนั้น เล่นง่ายๆ จะมีบอกเพื่อนในตอนเล่นเกมส์เบื้องต้น โดยการบังคับก็แสนจะง่ายดายจะมี ปุ่มสมมติมาให้เพื่อนๆ ได้คอยบังคับไปทางซ้าย ซูมเหยื่อ และลั่นไกปืน เอาหลักๆคล้ายเกมส์ยิงนั้นเอง

มีปืนให้เพื่อนๆได้เลือกมากมายหรือจะอัพเกรดของเดิม หรือจะใช้เงินจริงและในเกมส์ซื้อ เลือกเอาที่ชอบที่ชอบกันเลย โดยเราสามารถเลือกปืนได้ 2 กระบอก เวลาเล่นในแต่ละด่าน เพื่อนๆที่ชอบเกมส์มือถือฟรีเจ๋งๆแบบนี้ เล่นง่ายๆ ไม่ยากแถมสนุก ไปโหลดเกมส์ล่ากวางเกมส์นี้เล่นกันเลยครับผม


ถ้าเพื่อนๆสนใจเล่นบน PC หรือหาเกมส์ล่ากวาง PC อยู่แนะนำโหลดมาเล่นผ่าน Blue Stack ได้เหมือนกันครับ ไปโหลดเล่นกัน 



โหลดเกมส์ล่ากวาง DEER HUNTER 2014 (Android/IPhone) โหลดเกมส์ล่ากวาง DEER HUNTER 2014 (Android/IPhone) Reviewed by Roney on 01:04 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.