โหลดเกมส์ Action RPG สุดมันส์ Demonic Savior (Android)

แนะนำเกมส์มือถือสนุกๆอีกแล้วกับเกมส์ Action RPG ภาพสวยจากค่าย Com2us เกมส์ 12313213 เป็นเกมส์ Action RPG ที่มีเนื้อเรื่องให้เพื่อนๆติดตาม

โดยเนื้อเรื่องหลักๆจะมี 4 ตัวละครหลักๆความสามารถแตกต่างกัน ให้เพื่อนได้เลือก ซึ่งแต่ละคนก็มีเนื้อเรื่่องเชืือมโยงถึุงกัน ทำให้เพื่อนๆที่เล่นเนื้อเรื่องคนใดคนนึงเคลียร์ไปแล้วจะสามารถนำเนื้อเรื่องมาผูกโยงกันได้ 

มีการอัพเกรดตัวละคร ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม อัพสกิล อัพอาวุธ ถ้าเพื่อนๆเคยเล่นเกมส์ ตระกูล Zenonia คงคุ้นหน้าคุ้นตากับระบบดี เป็นเกมส์ Action RPG ที่เล่นสนุกๆสำหรับคอเกมส์ RPG แต่ก่อนเลย ถ้าสนใจ ZENONIA สามารถไปที่นี่ได้เลยนะครับ โหลดเกมส์ Zenonia 5



ด้วยตัวเกมส์กราฟฟิคสวยงามนั้นหมายถึง ก็ต้องการสเปคเครื่องที่สูงเหมือนกัน เพื่อนๆที่ใช้ Galaxy Y หรือ รุ่น CPU ต่ำกว่า Dual Core อาจทำให้กระตุกมากแต่รับรองความมันส์จะทำให้เพื่อนๆคุ้มค่าแน่นอน

เพื่อนๆที่ใช้มือถือ IPhone ยังไม่มีรองรับนะครับ ต้องรอติดตามกันอีกต่อไปครับผม หรือสนใจเล่นบน PC สามารถโหลด Blue Stack ไปลองเล่นกันดูครับผม

โหลดเกมส์ Demonic Savior (Android)
โหลดเกมส์ Action RPG สุดมันส์ Demonic Savior (Android) โหลดเกมส์ Action RPG สุดมันส์ Demonic Savior (Android) Reviewed by Roney on 19:56 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.