โหลดเกมส์ผจญภัยในป่าปริศนา Rescue Me - The Lost World

Rescue Me - The Lost World แนะนำเกมส์ผจญภัยสนุกๆบนมือถือกันอีกเกมส์ครับ เกมส์ Rescue Me - The Lost World โดยเกมส์นี้เราจะต้องพานักสำรวจตัวน้อยของเรานั้นบุกป่าฝ่าดงไปช่วยให้มังกรให้หายป่วย โดยการไปช่วยเหลือนั้นต้องห้อยโหนนิ้วของเรานั้นเอง วิธีการเล่นแค่เราแตะค้างที่หน้าจอบริเวณตัวละคร ตัวละครนั้นก็จะเกาะนิ้วเรา พอเราปล่อยตัวละครก็จะลงมาบนพื้น แต่ถ้าลากไปเร็วตัวละครก็จะไม่สามารถเกาะได้ ต้องอาศัยไหวพริบและสายตาที่ดี เพื่อให้นักสำรวจของเรา ปลอดภัยตลอดรอดฝั่ง เป็นเกมส์ Action Arcade บนมือถือ สนุกอีกเกมส์ที่เพื่อนๆต้องลองโหลดไปเล่นกันครับ



โหลดเกมส์ผจญภัยในป่าปริศนา Rescue Me - The Lost World โหลดเกมส์ผจญภัยในป่าปริศนา Rescue Me - The Lost World Reviewed by Roney on 08:52 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.