โหลดเกมส์ sonic dash มาเล่นเกมส์วิ่งกับเจ้าเม่นสายฟ้า

วันนี้เรามาเล่นเกมส์วิ่งกันอีกเกมส์ (เกมส์วิ่งบนมือถือเยอะมากแต่สนุกสุดๆเลย) โดยเกมส์นี้เราจะต้องรับบทเป็นเจ้าเม่นสายฟ้าโซนิคและผองเพื่อน คอยวิ่งหน้าตั้งเพื่อทำคะแนนสูงสุด และต้องคอยจัดการกับบอสที่จะออกมาตอนไหนก็ไม่รู้

วิธีการเล่นเกมส์โซนิคแดช นั้นเล่นง่ายมาก โดยตัวเกมส์จะวิ่งไปข้างหน้าเอง แล้วเราต้องคอยหลบซ้ายหลบขวา มุด กระโดด แต่ความพิเศษเราสามารถที่จะทำคอมโบเมื่อตอนอยู่กลางเวหาได้ ทำให้ได้เงินเพื่อไปอัพเกรดและซื้อไอเท็มต่างๆ เพื่อทำให้เราวิ่งไปได้ไกลที่สุด ตามทางจะเจอศัตรูที่คอยขวางหน้าเรา เราสามารถสไลด์ลงเพื่อหมุนตัวโจมตี แต่ศัตรูบางตัวก็จะจิ๊กเงินของเราไปด้วย เป็นเกมส์ที่รูปแบบการเล่นคล้ายเกมส์มินนี่ สำหรับคนที่เป็นแฟนโซนิค เจ้าเม่นสายฟ้า สนใจไปโหลดเกมส์ฟรีลงมือถือ Android และ IOS กันเลยครับ



โหลดเกมส์ Sonic Android
โหลดเกมส์ Sonic Iphone




สำหรับเพื่อนๆที่สนใจเกมส์ Sonic Dash PC ลองโหลด Blue Stack แล้ว Install App ของ Google Play เล่นได้เลยครับผม
โหลดเกมส์ sonic dash มาเล่นเกมส์วิ่งกับเจ้าเม่นสายฟ้า โหลดเกมส์ sonic dash มาเล่นเกมส์วิ่งกับเจ้าเม่นสายฟ้า Reviewed by Roney on 19:51 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.