เกมส์สร้างเมือง Advanture Town มาสร้างเมืองผู้กล้ากัน

แนะนำเกมส์สร้างเมืองสไตล์แฟนตาซีสุดสนุก โดยวิธีเล่นเกมส์นี้ง่ายมากๆ ซึ่งการเล่นเหมือนเล่นเกมส์สร้างเมืองทั่วไป แต่ความสนุกของเกมส์นี้ คือ ตัวเกมส์จะมีผู้กล้าให้เราไปปราบศัตรูที่อยู่รอบนอกด้วย ตัวเกมส์มีเควสภาระกิจให้เพื่อนๆได้ทำมากมาย เมื่อทำแล้วก็จะได้เงินเพื่อมาพัฒนาเมือง โดยเราจะสามารถอัพเกรด Hero ในหมู่บ้านเราได้ด้วยโดยการซื้อหมวก ชุดเกาะ อาวุธต่างๆ มีระบบอ้พเกรดอาวุธ และสามารถเปลี่ยนหน้าตาฮีโร่ของเราได้อีก เป็นเกมส์สร้างเมืองที่เพื่อนๆที่ชอบตัวการ์ตูนน่ารักสดใส ต้องหามาเล่นกันเลย เป็นเกมส์ฟรีในมือถือที่สนุกๆสุดๆ ณ ตอนนี้ ไม่รอช้า ไปโหลดเกมส์เล่นกันเลยครับผม มีทั้งมือถือ Android และ IPhone เลยครับ ไปโหลดเกมส์กัน

Advanture Town
Advanture Town


เกมส์สร้างเมือง Advanture Town มาสร้างเมืองผู้กล้ากัน เกมส์สร้างเมือง Advanture Town มาสร้างเมืองผู้กล้ากัน Reviewed by Roney on 05:48 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.