เกมส์ตกปลาฟรี Ninja Fishing ตกได้แล้วสับปลากลางอากาศ (Android / IPhone)

แนะนำเกมส์ตกปลาแก้เซ็งที่จะให้เพื่อนๆได้ใช้สมาธิกับการตกปลาให้ได้มากที่สุด แล้วสับปลาเพื่อได้เงินมาซื้อปลาและเรือลำใหม่ ตัวเกมส์ ninja fishing นั้นคล้ายเกมส์ฟรุตนินจา หรือเกมส์ฟันผลไม้ที่ดังสุดๆเมื่อไม่นานนี่เอง แต่เกมส์นี้ไม่ใช่สับผลไม้หรือสัปปลาอย่างเดียว อาจเรียกว่า เกมส์ตกปลาฟันผลไม้ก็น่าจะได้อยู่


วิธีการเล่นเกมส์ Ninja Fishing เพื่อนๆจะต้องหย่อนเบ็ดให้ลงไปให้ลึกที่สุดเท่าที่เบ็ดจะไปถึง เพื่อเกี่ยวปลาตัวที่อยู่ข้างล่างสุด โดยเมื่อเกี่ยวแล้ว ตัวสายเบ็ดเราสามารถที่จะเกี่ยวปลาอื่นๆขึ้นมาได้อีกด้วย เพื่อนๆต้องพยายามเกี่ยวขึ้นมาให้ได้มากที่สุด เมื่อเกี่ยวขึ้นมาได้แล้ว ปลาก็จะลอยอยู่กลางอากาศ ให้เราใช้นิ้วของเราตวัดสับปลาเหมือนเกมส์ฟรุตนินจานั้นเอง เพื่อนๆ ต้องพยายามสับปลาบนอากาศให้มากที่สุด  ซึ่งเราจะสับได้ขาดในทีเดียวหรือสับน้อยลง มีดของเราต้องคมหรือต้องคอยใช้เงินซื้อดาบใหม่นั้นเอง แต่เราต้องระวังระเบิดด้วยนะครับ ถ้าเราเผลอไปฟันระเบิดนั้นล่ะจบเลย




เมื่อได้เงินมาเพื่อนๆก็สามารถอัพเกรดเบ็ดให้ยาวขึ้น ซื้อดาบที่แหลมคม ซื้อเรือเพื่อไปหาปลาหายากและได้เงินเยอะๆนั้นเอง

เกมส์นี้เป็นเกมส์ตกปลาผสมผสานการฟันปลาด้วย เพื่อนๆที่ชอบเกมส์แนวนี้ ลองโหลดไปเล่นดูของ Android และ IPhone กันเลยครับ  เป็นเกมส์ที่เล่นฆ่าเวลา เกมส์ฟรีที่สนุกๆอีกเกมส์  ไปดาวโหลดเกมส์เล่นกันฟรีๆเลยครับผม

Ninja Fishing Android 
Ninja Fishing IPhone 

เกมส์ตกปลาฟรี Ninja Fishing ตกได้แล้วสับปลากลางอากาศ (Android / IPhone) เกมส์ตกปลาฟรี Ninja Fishing ตกได้แล้วสับปลากลางอากาศ (Android / IPhone) Reviewed by Roney on 23:18 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.