โหลดเกมส์ LINE Neko Copter แมวเล่นสกีอากาศ

โหลดเกมส์แมวเล่นสกีอากาศ

เกมส์ไลน์น่ารักๆมาให้เพื่อนๆได้เล่นกันอีกแล้วเกมส์นี้เลย แมวเล่นสกีกลางอากาศ โดยการวิธีเล่นเกมส์แมวเกมส์นี้เพื่อนๆจะต้องพาเจ้าเหมียวของเรานั้นบินไปให้ไกลให้มากที่สุด สิ่งที่จะพาเราไปได้ไกล คือ พลังของหางของเจ้าเหมียว ซึ่งจะต้องใช้หางเป็นใบพัดเพื่อให้อยู่บนอากาศได้นานขึ้น แต่เมื่อเราใช้แล้วพลังก็จะหมดลงเรื่อยๆ โดยอุปสรรคที่ขวางเจ้าเหมียวของเรา คือ ฝูงนก และตึก




ในการบินแต่ละทีก็จะมีหีบสมบัติต่างๆให้เราเก็บซึ่งในหีบเหล่านี้ก็จะมีของต่างๆที่เพื่อนๆของเราชอบ เมื่อเราเก็บให้พวกเขาครบก็จะได้ไอเท็มต่างๆกลับมา อาทิ เช่น สกีใหม่ เสื้อตัวใหม่ ของประดับ เพื่อให้เจ้าเหมียวของเรานั้น สามารถซิ่งได้ไกลกว่าเดิม




สนใจไปโหลดเกมส์ไลน์ เกมส์นี้เล่นแข่งกับเพื่อนๆเลย เป็นเกมส์ฟรีสนุกๆบนมือถือที่เพื่อนๆต้องลองเลยล่ะ มันสนุกมว้ากกก มีทั้งของไอโฟนและแอนดรอยเลยครับผม ใครที่กำลังหาเกมส์เล่นบนมือถือแก้เซ็ง เล่นสนุกๆเรื่อยๆแถมน่ารักอีกต่างหาก โหลดเกมส์เล่นฟรีกันเลยครับ

โหลดเกมส์ LINE Neko Copter แมวเล่นสกีอากาศ โหลดเกมส์ LINE Neko Copter แมวเล่นสกีอากาศ Reviewed by Roney on 17:52 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.