โหลดเกมส์ Plant Vs Zombie 2 เกมส์พืชปะทะซอมบี้

หลังจากภาคแรกที่ถล่มทลายมาแล้วทั้งของ PC IOS และ Android มาภาคสอง ไฉไลกว่าเดิมครับ
เมื่อภาคแรกเราได้แต่ป้องกันบ้านไม่ให้โดนซอมบี้บุก มาคราวนี้ เราบุกไปหาซอมบี้เองเลยทั้งบุกโบราณสถานอียิปต์ บุกเรือโจรสลัด และบุกโลกของคาวบอย (เล่นปลดล็อค) โดยในแต่ละเมืองก็จะมีเลเวลให้เราพิชิตไปเรื่อยๆ



การเล่นยังเหมือนเดิม โดยเราจะต้องวางพืชที่ให้แสงแดงก่อน ซึ่งแสงแดดตัวนี้เองที่จะทำให้เราสามารถสร้างพืชออกมาปราบซอมบี้ต่างๆนานา โดยจะมีกำหนดค่าของแสงแดดตามที่พืชชนิดนั้นต้องใช้ และเราต้องคอยป้องกันฐานของเรา โดยจะมีเครื่องตัดหญ้าเป็นพลังชีวิตให้เราหนึ่งครั้งใน ลู่ที่หนึ่งถ้าเจอซ้ำสองเราจะแพ้ทันที



ว่าไปภาคนี้ มีความพิเศษ ทางด้านสกิลต่างๆ สามารถเสริมพลังของพืชโดยการกินใบไม้ ด้วย ทำให้เราสามารถปราบซอมบี้ได้เร็วยิ่งขึ้น อีกทั้งเราสามารถ ใช้เงินสร้างพลังพิเศษให้กับเรา
โดยพลังพิเศษนั้นจะมีการบีบที่หน้าจอ ใช้นิ้วดีดซอมบี้ ใช้นิ้วจี้่ที่ซอมบี้แล้วปล่อยไฟฟ่้า มีการปลดล็อคตัวละครตามทาง สาธยายไม่รู้เรื่องเลย ผมว่าไป load game plant vs zombie 2 ไปเล่น
กันเลยครับผม เป็นเกมส์ฟรีเจ๋งๆในปี 2013นี้เลย ที่เพื่อนๆม่ควรพลาด มีให้เล่นฟรีทั้งของ Android IOS และ PC ครับผม ไปโหลดเกมส์ Plant Vs Zombie Free กันเลยครับผม

Plant Vs Zombie 2 Android
Plant Vs Zombie 2 IOS
Plant Vs Zombie 2 Pc



ถ้าเพื่อนๆคนไหน สนใจเล่นเกมส์ Plant Vs Zombie 2 ของ Android ลง PC ต้องใช้โปรแกรม Blue Stack ในการเล่นนะครับ


โหลดเกมส์ Plant Vs Zombie 2 เกมส์พืชปะทะซอมบี้ โหลดเกมส์ Plant Vs Zombie 2 เกมส์พืชปะทะซอมบี้ Reviewed by Roney on 07:18 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.