โหลดเกมส์ Pocket Mine มาขุดทองบนมือถือกันเถอะ (Android/Iphone)

แนะนำเกมส์มือถือขุดทองสนุกๆอีกเกมส์ โดยเกมส์นี้เราจะต้องขุดดินลงไปเพื่อเก็บทองให้ได้ลึกที่สุด โดยการเล่นเกมส์ขุดทองนี้ แสนจะง่าย แค่เราเลือกจุดที่ เราจะขุด ก็จะลงไปหนึ่งช่อง โดยการใช้จอบของเรานั้นขุดลงไป แต่ความสนุกมันอยู่ที่จอบของเรานั้นมีอายุการใช้งานน้อยมากเมื่อเราใช้จอบตามที่กำหนดก็จะจบเกมส์ในทันที ดังนั้นเพื่อนๆจะต้องเก็บเงินเพื่อไปอัพเกรดจอบของเราให้สามารถขุดลงไปได้ลึกๆ เพื่อทำ Hight Score ให้สูงสุดเพื่อแข่งขันกับรอบเดิมๆ ซึ่งการเล่นในแต่ละครั้งก็จะมีการ์ดเป็นตัวช่วยเพื่อให้เราสามารถลงไปขุดทองได้สะดวกอีกด้วย แถมเรายังสามารถปลดล็อคตัวละครน่ารักไปขุดทองได้อีก สนใจไปโหลดเกมส์นี้ลงมือถือเล่นกันเลยครับผม





โหลดเกมส์ Pocket Mine มาขุดทองบนมือถือกันเถอะ (Android/Iphone) โหลดเกมส์ Pocket Mine มาขุดทองบนมือถือกันเถอะ (Android/Iphone) Reviewed by Roney on 08:37 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.