โหลดเกมส์ NinJump Deluxe เกมส์นินจาไต่กำแพงสุดมันส์ (Android/Iphone)

แนะนำเกมส์นินจาไต่กำแพงที่เพื่อนๆไม่ลองไม่ได้แล้ว ด้วยตัวเกมส์ที่ออกแบบมาให้เล่นง่าย โดยการเล่นเกมส์ NinJump นั้น เราต้องคอยหลบสิ่งกีดขวางโดยการกระโดดหลบไปทางซ้ายและขวา ซึ่งการโดดแต่ละครั้งนำมาซึ่งการโจมตีที่สุดเจ๋ง สามารถฟันศัตรูที่ผ่านมาได้ แล้วเราสามารถสะสมแต้มที่เรากำจัดศัตรูได้สามครั้งก็จะได้รับพลังพิเศษเพื่อไต่กำแพงได้สูงขึ้น อีกทั้งเรายังสามารถเจอบาเรีย โดยสิ่งน้จะช่วยให้เพื่อนๆไปได้ไกลขึ้น โดยคุณสมบัติของมัน คือ ป้องกันการโจมตีหรือพลาดได้หนึ่งครั้งนั้นเอง

โดยเกมส์นี้จะแบ่งด่านให้เราเล่นเป็นสามด่านในปัจจุบัน คือ บุกปราสาท บุกเรือโจรสลัด และบุกป่า เพือนๆที่ชื่นชอบเกมส์เล่นง่ายๆไม่ต้องคิดมากและประมองกึ๋นลองเล่นเกมส์นี้ดูครับ สนุกสนุดๆเลยแถมเป็นเกมส์ที่โหลดฟรีสนุกๆอีกด้วย ไปโหลดเกมส์เล่นกันเลยครับ



NinJump Deluxe Android
NinJump Deluxe Iphone



ใครที่หา Ninja Jump ลองเล่นเกมส์นี้ดูเลยครับผม
โหลดเกมส์ NinJump Deluxe เกมส์นินจาไต่กำแพงสุดมันส์ (Android/Iphone) โหลดเกมส์ NinJump Deluxe เกมส์นินจาไต่กำแพงสุดมันส์ (Android/Iphone) Reviewed by Roney on 06:36 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.